svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'บอม" ปลื้ม! คนชมการแสดงดีขึ้น

08 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บอม" ธนิน มนูญศิลป์ ปลื้ม "ชั่วโมงต้องมนต์" กระแสดี ยิ้มคนดูชมการแสดงดีขึ้น ลบคำสบประมาทพระเอกโรบอท

โดนติติงเรื่องการแสดงมาโดยตลอด จนได้ฉายาว่าเป็นพระเอกโรบอทจนเสียความมั่นใจ ล่าสุดมารับบทเป็นณฤทธิ์เกย์ในละครเรื่อง "ชัวโมงต้องมนต์ " งานนี้ตีบทแตกระจุยได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ทำเอานักแสดงหนุ่มถึงกับยิ้มแก้มปริในงาน"เปิดวิกบิ๊ก 3 Fantastic 3" ที่สยามพารากอน

'บอม" ปลื้ม! คนชมการแสดงดีขึ้น



"ก็ดีใจที่คนดูชื่นชอบ ขนาดมาถามว่าเป็นจริงๆ ใช่ไหมเพราะเนียนมาก (เรียกว่าเป็นพระเอกโรบอทไม่ได้แล้ว) จากที่ดูมาผมว่าไม่น่าเรียกนะ (ต้องฝึกฝนนานแค่ไหน) ต้องบอกก่อนว่าก่อนการเล่นละครทุกเรื่องจะมีการเวิร์คช็อปค่อนข้างนาน อย่างเรื่อง "ชั่วโมงต้องมนต์" กว่าจะเห็นเป็นสาวได้ขนาดนี้ ผมต้องเวิร์คช็อปเกือบ 3 เดือนก่อนถ่ายทำละคร จริงๆ ผมมีความสุขทุกครั้งนะ ที่มีคนดูแล้วบอกว่ายิ้มตามและชอบคาแรกเตอร์ตัวนี้ มันถือว่าเราประสบความสำเร็จด้านการแสดง พอเห็นคอมเม้นต์เยอะๆ เราก็มีกำลังใจ ที่สำคัญคือคุณพ่อคุณแม่ผมก็ยิ้มตามไปด้วย" บอม กล่าว

นักแสดงหนุ่มยังแจงต่อว่า ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าจิตตกมากเพราะถูกวิจารณ์เรื่องการแสดงค่อนข้างมาก "แต่ผมก็จะพยายามให้กำลังใจตัวเองเสมอว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนี้หรือเรื่องหน้า เดี๋ยวมันก็ต้องเริ่มใหม่ เดี๋ยวเราจะมาดูว่ามีบทแบบไหนที่น่าเล่น (ติดคาแรกเตอร์มาใช้ในชีวิตประจำวันไหม) พูดตรงๆ มันก็มีบ้าง จนเพื่อนๆ ผมตอนนี้ก็จะทักผมว่า สวัสดีเพื่อนสาว หลายคนมาถามว่าเปิดตัวแล้วเหรอ แกรนโอเพนนิ่งหรือเปล่า เขาก็จะกลัวเรานิดหนึ่งแต่ผมคิดว่าเขาน่าจะเข้าใจนะว่ามันคือการแสดง คือผมก็ยังเป็นผู้ชายอยู่ ยังจีบผู้หญิงอยู่ (กลัวจะเป็นภาพจำของคนดูไหม แล้วต่อไปจะแสดงบทอื่นไม่ได้) ไม่หรอกเดี๋ยวเล่นเรื่องอื่นก็เปลี่ยน ตอนนี้เราสามารถทำให้เพื่อนเชื่อได้คนดูก็น่าจะเชื่อตาม (ท่าทางวันนี้ออกสาว) วันนี้ผมได้โจทย์มาว่าเราต้องเป็นตัวละคร เราก็เลยต้องนำเขามาด้วยบ้าง อย่าเข้าใจผิดนะ (หัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง) ตอนนี้ยังโสดสนิท" บอมกล่าวปิดท้าย

'บอม" ปลื้ม! คนชมการแสดงดีขึ้น

logoline