svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

10 ปี! ฝันที่เป็นจริงของ "เป๊ก ผลิตโชค"

07 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เป๊ก" ผลิตโชค อายนบุตร เผยรอมากว่า 15 ปีถึงจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวใหญ่ของตัวเอง ไม่เชื่อว่าวันนี้จะมาถึง

แถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต สำหรับ "OISHI Green Tea Presents PECK PALITCHOKE first date Concert" ของนักร้องหนุ่ม "เป๊ก" ผลิตโชค   ซึ่งงานนี้เกิดดราม่าเล็กๆ เพราะว่ากว่าจะมีคอนเสิร์ตนี้หนุ่มเป๊กต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากว่า 15 ปี โดยเป๊กเผยว่า

"วันนี้ดีใจสุดๆ เลยครับ ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึงวันที่เราได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกเป็นของตัวเอง PECK PALITCHOKE "first date" Concert ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 21-22 เมย. ที่รอยัลพารากอน ฮอล์ล และก็มีแขกรับเชิญคนหนึ่งที่ทุกคนต้องกรี้ดกัน เป็นแขกรับเชิญระดับโลกเลยครับ เพราะเราติดต่อกันผ่านโซเซียล เพราะกว่าวันนี้จะมาถึงก็ใช้เวลารอกว่า 15 ปี รวมถึงเป็นพิธีกรดิสนีย์คลับที่เป็นผลงานแจ้งเกิด และพอรู้ว่าจะได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองก็ไม่รู้ว่าจะทำหน้ายังไง เราไม่เชื่อว่าวันนี้จะมาถึง เพราะในสมัยก่อนทุกคนก็เห็นว่าผมต่อสู้ ออกผลงานมาเยอะแยะ ประสบความสำเร็จบ้าง ไม่สำเร็จบ้าง แต่วันนี้ก็มาถึง เพราะในชีวิตนักร้องของผมก็ไม่คิด แต่ถามว่าในใจลึกๆ คิดไหม ก็มีบ้างแต่ไม่รู้ว่าจะเป็นจริงได้ไหม"


เหมือนความฝันเป็นจริงแล้ว

"ใช่ ในที่สุดวันนี้ก็ได้มาถึง ทุกอย่างสมบูรณ์หมดแล้ว มีเพลงให้แฟนๆ ได้ฟัง มีคนที่รักเรา มีคอนเสิร์ตเดี่ยวของเราที่เราจะต้องจำไปตลอดชีวิต ผมต้องขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ผมมีจิตใจที่เข้มแข็ง อดทนรอจนวันนี้มาถึง ขอบคุณผู้ใหญ่แกรมมี่ที่ไม่เคยทิ้งผมเลยในตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาแม้มันจะขาดทุนตลอดก็ตาม (หัวเราะ) จนถึงวันนี้ถึงเวลาที่เราต้องตอบแทนบุญคุณ"

10 ปี! ฝันที่เป็นจริงของ "เป๊ก ผลิตโชค"

10 ปี! ฝันที่เป็นจริงของ "เป๊ก ผลิตโชค"



ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเส้นทางของเป๊กไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

"ตลอดระยะเวลา 10 ปีในชีวิตการเป็นนักร้องมันก็คือเรื่อยๆ ไม่ได้มีความพีคหรือว่าพุ่งขึ้นมา  ผมเชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีอุปสรรคบ้าง เพราะเคยคำถามที่ถามว่าเราจะประสบความสำเร็จได้บ้างไหม และบางทีเวลาตื่นขึ้นมาแล้วก็ถามตัวเองว่าเส้นทางนี้เหมาะกับจริงหรือเปล่า ซึ่งตอนที่คิดแบบนั่นมันคือถึงทางแยกของชีวิต บวกกับที่เราเหนื่อย ทำอะไรหลายๆ งานแล้วมันไม่สำเร็จ แต่ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่แกรมมี่ที่ไม่ทิ้งผม ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองผม แต่ไม่ได้ไปบนที่ไหนนะ และการที่ผมมีวันนี้มันก็ไม่เชิงเหมือนฝัน แต่มันก็แปลกๆ อย่างสมัยก่อนออกเพลงแต่ละทีส่งข่าวแล้วส่งข่าวอีก"

10 ปี! ฝันที่เป็นจริงของ "เป๊ก ผลิตโชค"

10 ปี! ฝันที่เป็นจริงของ "เป๊ก ผลิตโชค"


งานรุ่ง สวนทางกับสุขภาพที่ป่วยบ่อยมาก

"ในส่วนของเรื่องสุขภาพก็ต้องทำร่างกายให้แข็งแรง อย่างที่ผ่านมาก็เข้าออกโรงพยาบาลบ่อยนิดหนึ่งครับ ต้องทำตัวให้แข็งแรง (สุขภาพเราจะสวนทางกับงานที่เยอะ?) เพราะถ้าพักผ่อนน้อยก็จะป่วย จริงๆ ผมเป็นคนนอนยาก บางทีก็ไม่นอนเลย อย่างเมื่อคืนคือสารภาพเลยว่าไม่ได้นอนเลย ผมบอกเลยว่าคุยกับคุณหมอมากกว่าคุณพ่อคุณแม่ตัวเองซะอีก เขาจะแนะนำให้เราทานยา แนะนำวิธีดูแลตัวเอง (มันทำให้ตารางงานต้องเปลี่ยนไปไหม?) คือตอนนี้ไม่ได้โลภแล้ว (หัวเราะ) เพราะอย่างเมื่อก่อนวิ่งทีก็ 7 งานแต่ไม่ได้มีคอนเสิร์ตอย่างเดียว มีอย่างอื่นด้วย และตอนนี้ตั้งใจว่าหนุดรับงานเพราะต้องซ้อมคอนเสิร์ต แต่ก็ยังไม่ได้หยุดเลย (ยิ้ม) เพราะตารางงานก็เต็มไปถึงปีหน้าแล้ว (เห็นหลายคนแซวว่าออกเนอะแบบนี้ เป็น "เสี่ยเป๊ก" แหละ?) ไม่รวยหรอกครับ ตอนนี้รวยความสุขไม่เคยยิ้มกว้างขนาดนี้มานานแล้ว"


วางแผนงานของเราต่อจากนี้ไปยังไง

"อย่างที่บอกว่าการที่ทุกคนมารักผมเพราะว่าสงสารผม ก็ไม่อยากให้ทุกคนคิดว่ามาสนับสนุนเรา มารักเราเพราะเหตุผลนี้ แต่ก็อยากรักเราที่ผลงาน เพราะผมจะตั้งใจจะทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ให้ทุกคนภูมิใจ"


คุณแม่ว่าไงบ้าง เพราะเขาอยู่เคียงข้างเรามาโดยตลอด

"คือไม่รู้จะพูดยังไง เพราะท่านเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมได้มายืนอยู่ตรงนี้ เป็นกำลังใจที่สำคัญสำหรับผมมากๆ"

10 ปี! ฝันที่เป็นจริงของ "เป๊ก ผลิตโชค"

10 ปี! ฝันที่เป็นจริงของ "เป๊ก ผลิตโชค"

10 ปี! ฝันที่เป็นจริงของ "เป๊ก ผลิตโชค"

logoline