svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กัน" มีคำตอบ!! สัญญา "เอ็กแซกท์-เลิฟอีส"

05 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เผยกำลังจรดปากกาเซ็นสัญญากับทางค่ายเพลง "เลิฟอีส" พร้อมขอบคุณ "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ และ "บอย โกสิยพงษ์" ที่ให้โอกาสที่ดีนี้

เรียกว่าทำเอาช็อคแฟนๆ เดอะสตาร์ เมื่อ "บอย โกสิยพงษ์" ประกาศเปิดตัว "กัน" นภัทร ศิลปินจากเวที "เดอะสตาร์" มาเป็นสมาชิกใหม่ของค่าย "เลิฟอีส" กลางคอนเสิร์ต "BOYdKO50th # 1 RHYTHM & Boyd The Concert" จนเกิดดราม่าหนักว่าหนุ่มกันฉีกสัญญากับทาง "เอ็กแซกท์" ต้นสังกัดเดิมแล้วหรือยังไง ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" ได้ต่อสายตรงถึงหนุ่มกัน เพื่อถามถึงเรื่องนี้ 

"แพลนนี้เป็นแพลนที่มีการพูดคุยกันของผู้ใหญ่คือพี่บอย (ถกลเกียรติ วีวรรณ) และพี่บอย โกสิยพงษ์ มาสักระยะอยู่แล้ว คือช่วงเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยทางพี่บอย โกสิยพงษ์ ก็เข้ามาคุยกับพี่บอย ถกลเกียรติ เรื่องยากจะทำเพลงให้ผม คือสนใจที่จะทำงานเพลงด้วยกัน เราเองดีใจมากตั้งแต่ที่รู้วันนั้น และมีการคุยกันว่าจะเริ่มทำเพลงตั้งแต่ปีนี้ ตั้งแต่ต้นปี และพอดีมีคอนเสิร์ตนี้พอดี พี่บอย โกสิยพงษ์เลยชวนให้มาขึ้นคอนเสิร์ต แต่การมาขึ้นครั้งนี้ก็ค่อนข้างเป็นความลับ ก็ไม่ได้บอกแฟนคลับ ไม่ได้บอกใครเป็นพิเศษ อยากจะเก็บเอาไว้จริงๆ โดยพี่บอยบอกว่าเชิญมาคอนเสิร์ตพี่นะ เดี๋ยวจะเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการ ในความรู้สึกผมก็ดีใจ แล้วช่วงเวลานั้นที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตก็รู้สึกประทับใจมาก เพราะได้ขึ้นกับพี่ๆ ที่เราได้ฟังเพลงพี่เขามาตั้งแต่เด็กๆ ได้เห็นบรรยากาศของแฟนๆที่มาดูคอนเสิร์ตพี่บอย เห็นบรรยากาศของแฟนๆ ที่มาอิ่มเอิมกับเพลงทุกเพลงในคอนเสิร์ต เป็นคอนเสิร์ตที่อบอุ่นมาก ตอนที่พูดคุยกันบนเวที ผมไม่รู้ว่าพี่บอยจะพูดอะไรยังไงบ้าง เพราะว่าไม่มีสคริปท์ คือพี่บอยบอกว่าจะเปิดตัว แต่ไม่คิดว่าจะเปิดตัวบนเวทีแบบนั้น ในใจตอนนั้นก็แอบรอลุ้นอยู่ว่าจะยังไง พอพี่บอยพูดออกไป ความรู้สึกผมตอนนั้นคือดีใจมาก และยิ่งแฟนๆ ของเลิฟอีส คนดูในฮอลล์ปรบมือดังทั้งฮอลล์ ซึ่งความรู้สึกของผมคือดีใจมาก ขอบคุณทุกคนนะครับ ที่ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น"

ขอบคุณที่ให้เกียรติผมได้เป็นส่วนหนึ่งของ #RhythmAndBOYdTheConcert #BOYdKO50th ขอบคุณที่ต้อนรับผมเข้าสู่ Family อย่างอบอุ่นมากๆ ดีใจที่เราจะได้ร่วมงานกันนะครับ #Loveis #Exact

A post shared by Gunnapat Injaiuea (@gunnapat23) on

ในตอนนี้ "กัน" ได้มีการเซ็นสัญญากับทาง "เลิฟอีส" แล้วหรือยัง

"ณ ตอนนี้คือยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญากัน คงต้องมีการนัดคุยกันอีกที แต่เบื้องต้นทุกอย่างโอเคแล้ว แต่มีเรื่องของการลงทุนซึ่งอันนั้นเป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน ซึ่งถ้าคุยในรายละเอียดตรงนั้นเรียบร้อยแล้ว ก็คงมีการนัดคุยและนัดเซ็นกันอีกที  แต่ต้องบอกแบบนี้ก่อนว่า ผมไม่ได้ไปอยู่กับทางเลิฟอีสเต็มตัวขนาดนั้น คือผมไปอยู่เป็นศิลปินภายใต้สังกัดเลิฟอีส แค่ในเรื่องของงานเพลงอย่างเดียว โดยเป็นการทำงานร่วมกันกับทางเลิฟอีส โดยมีพี่บอยสองพี่บอยทำด้วยกัน เป็นการลงทุนร่วมกัน ซึ่งในเรื่องว่าฝั่งไหนจะดูแลด้านไหน คือเป็นการพูดคุยกันของทางผู้ใหญ่ แต่ในส่วนของงานด้านอื่นๆ ผมก็ยังอยู่กับทางเอ็กแซ็กท์เหมือนเดิม 

ในเรื่องของงานเพลงคือทางพี่บอย โกสิยพงษ์มีการวางแพลนระยะยาวให้กับทางผมไว้แล้ว ไม่ได้เป็นแค่โปรเจ็คสั้นๆ เทาที่คุยกันคือทางพี่บอย โกสิยพงษ์ จะทำให้ผมมีภาพของการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวมากขึ้น นี่คือสิ่งที่พี่เขาวางแผนไว้ในช่วง 3-5 ปีนี้ โดยแพลนนี้มีบอย โกสิยพงษ์ ผมและพี่บอย ถกลเกียรติ คุยกัน ถามว่าผมเป็นนักร้องของค่ายเลิฟอีส และเป็นนักแสดงของเอ็กแซ็กท์อยู่ คืออยู่กับทั้งสองค่ายเลย (หัวเราะ) คืออย่างที่เคยบอกไป และหลายคนคงทราบกันดีกว่า ทางช่องวัน หรือทางเอ็กแซกท์ไม่ได้มีนโยบายในการทำเพลงเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็เปิดโอกาสให้ศิลปินในค่ายได้มีโอกาสได้ทำเพลงเอง และเราได้เห็นโอกาสในตรงนี้ เลยได้มีการพูดคุยและเสนอในเรื่องนี้ดู"

"กัน" มีคำตอบ!! สัญญา "เอ็กแซกท์-เลิฟอีส"

"กัน" มีคำตอบ!! สัญญา "เอ็กแซกท์-เลิฟอีส"

เรียกว่าตอนนี้ "กัน" ก็เหยียบเรือสองแคม อยู่กับทั้ง 2 ค่าย

"ใช่ครับ คืองานเพลงจะมีทางเลิฟอีสเป็นคนเน้นทำให้ เป็นศิลปินที่เขาวางภาพเอาไว้ว่าจะให้เป็นศิลปินเต็มตัว ซึ่งทางพี่บอย โกสิยพงษ์เห็นศักยภาพบางอย่างในตัวเรา  และก็อยากที่จะทำภาพที่เขาวางไว้ให้เป็นจริง ซึ่งพอได้ฟังพี่บอย โกสิยพงษ์ ถึงแพลนที่เขาวางให้เรา เราก็แฮปปี้ (น้ำเสียงร่าเริง)"

ย้อนกลับไปตอนที่ "พี่บอย โกสิยพงษ์" ประกาศแบบนั้นบนเวที แล้วมันมีกระแสต่างๆ ออกมา ทั้งฉีกสัญญา ย้ายค่าย 

"ไม่ตกใจ เพราะทุกอย่างเป็นสิ่งที่เข้าใจกันได้ เคลียร์กันได้ ผมเองอยู่กับเอ็กแซกท์มา 7 ปี และไม่เคยคิดที่จะไปไหนอยู่แล้ว เพราะว่าถ้าไม่มีพี่บอย (ถกลเกียรติ) ก็คงไม่มีเราจนถึงทุกวันนี้ได้ และก็คงไม่มีหลายๆ คนมาเห็นว่าเรามาเป็นแบบนี้ได้ และมาถึงจุดนี้ได้ยังไง ผมไม่เคยลืมในสิ่งที่พี่บอย ถกลเกียรติ และเอ็กแซกท์ทำให้ผมมาถึงวันนี้ จะทำอะไรก็ต้องมีการขออนุญาติก่อนอยู่แล้ว ผมไม่มีวันนี้ถ้าไม่มีพี่บอย ถกลเกียรติ ทุกๆ โอกาสที่พี่บอย (ถกลเกียรติ) ให้ รวมถึงครั้งนี้ด้วย"

 

"กัน" มีคำตอบ!! สัญญา "เอ็กแซกท์-เลิฟอีส"


สัญญากันกับทางเอ็กแซกท์ยังมีอยู่ใช่ไหม

"ยังมีอยู่อีก 2 ปีครับ"

ถ้าสมมติ 2 ปีที่ผลงานเพลงกับทาง "เลิฟอีส" ออกมา แล้วมันได้รับการตอบรับดี จะมีการตัดสินใจเลือกค่ายเซ็นค่ายใดค่ายหนึ่งเพียงค่ายเดียวไหม

"พูดในส่วนตัวผมก่อนนะครับ คือแพลนที่ผมจะทำกับเลิฟอีส คือมันยาวกว่า 2 ปีที่มีสัญญากับทางเอ็กแซกท์อยู่แล้ว แต่สำหรับผมรักบ้านหลังนี้ ผมเชื่อมั่นว่าผมสามารถมีสัญญาคู่กันไปได้ เพราะผมสามารถทำงานละครกับทางช่องวัน ได้เห็นหน้าผมกับทางช่องวัน และงานเพลงดีๆ ไพเราะๆ กับทางเลิฟอีส ให้คนได้ฟังด้วย"

ภาพ "กัน" ในฐานะศิลปินเลิฟอีสจะชัดขึ้นเมื่อไหร่

"จริงๆ ก็จะเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนนี้ เพราะแพลนที่คุยกันไว้ช่วงต้นปีนี้น่าจะได้เห็นอะไรที่ชัดขึ้น เพราะทางพี่บอย โกสิยพงษ์ก็บอกว่าตอนนี้เขียนเพลงให้อยู่ ยังไงรอติดตามกันนะครับ"      

"กัน" มีคำตอบ!! สัญญา "เอ็กแซกท์-เลิฟอีส"


        
          

logoline