svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แพนเค้ก"แจง ดราม่าสินสอด 100 ล้าน ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี

04 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่นักแสดงสาว"แพนเค้ก เขมนิจ" และ"แม่หน่อย นวลนงค์" ได้ไปออกรายการและมีการพูดคุยถึงหัวข้อเรื่องสินสอด จนหลายคนนำไปโยงเป็นเรื่องราวดราม่าว่าแม่หน่อยเรียกสินสอดสารวัตรหมีหนึ่งร้อยล้านบาท ซึ่งแม่หน่อยก็ได้ชี้แจงไปแล้ว

คราวนี้ก็ถึงคิวของสาวแพนเค้กที่ต้องออกมาชี้แจงเพราะมีฟีดแบคต่างๆเข้ามาถึงตัวเธอมากมายงานนี้แพนเค้กก็บอกว่าจริงๆแล้วเป็นเรื่องที่พูดเล่นกันสนุกสนานตามประสา ไม่นึกว่าคนจะโยงดราม่าได้ขนาดนี้ แถมมีฟีดแบคกลับมาที่แม่หน่อยอะไรๆก็ลงที่แม่ แพนเชื่อว่าแม่ไม่ใช่คนแบบนั้น ทางด้านสารวัตรหมีได้ดูรายการแล้วก็ขำๆ สาวแพนเองก็สบายใจเพราะครอบครัวของสารวัตรหมีเข้าใจดี

มาถึงเรื่องระยะเวลาที่แพนเค้กและสารวัตรหมีคบกันก็เป็นปีที่ 7 แล้ว สาวแพนก็มีหวั่นๆเรื่องอาถรรพ์เลข 7 บ้าง แต่เธอเชื่อว่ามีสิ่งที่ต้องพิสูจน์กันอีกมากมายไม่ได้ลบหลู่อะไรแต่จะใช้ชีวิตคู่แบบระมัดระวังจะต้องไม่ทะเลาะกัน ไม่นอยด์กัน มีอะไรก็จะเคลียร์และขอให้มีความสุขในทุกวันและผ่านไปให้ได้เสมอดีกว่า

สำหรับตอนนี้ก็ยังไม่มีแพลนแต่งงานคงดูแลกันไปเรื่อยๆรอทุกอย่างลงตัวทั้งเรื่องเรียนและเรืองงาน จริงๆตลอดที่คบกันมาก็มีความสุขดีในทุกๆวัน

"แพนเค้ก"แจง
ดราม่าสินสอด 100 ล้าน
ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี

logoline