svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561

04 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาใจสาวกญี่ปุ่นกันบ้าง สำหรับใครที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น วันนี้มีหนังญี่ปุ่นมาให้ได้ชมกันถึงบ้านเรา ในเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561 ที่เปิดให้ได้ชมกันทั่วทุกภาคของประเทศไทย


เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561 เป็นการฉลองครบรอบ 131 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย พร้อมต้อนรับเดือนแห่งความรักอย่างยิ่งใหญ่ โดย เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561 ในปีนี้เป็นการจัดเทศกาลครั้งที่ 41 และได้คัดเลือกหนังหลากหลายประเภท รวม 11 เรื่อง ที่ล้วนแสดงถึงศิลปะ วัฒนธรรม และการใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่น มาให้ชาวไทยได้ชมเพื่อเป็นการศึกษาและแลกเปลี่ยนด้านวัฒนธรรมระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น พร้อมเข้าถึงคอหนังทุกทุกวัยทุกกลุ่มด้วยบทบรรยายไทยและภาษาอังกฤษทุกเรื่องทุกรอบ และความพิเศษที่มากไปกว่านั้นคืจัดขึ้นในอีก 3 ภาค 3 จังหวัด ทั้งภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต และภาคอีสานที่จังหวัดนครราชสีมา ในงานครั้งนี้มีไอดอลหนุ่มชื่อดังจากญี่ปุ่น ไทชิ นาคากาวะ ร่วมเปิดเทศกาลด้วย 
หนังทั้ง11เรื่อง ที่นำมาฉายในเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นประจำปีนี้ เราได้มีการคัดเลือกมาอย่างดี อย่างแรกคือเป็นหนังใหม่ที่คนไทยยังไม่เคยได้ดู และหนังที่นำมาก็มีหลากหลายแนว หลายรูปแบบ ทีมงานหลายๆฝ่ายตั้งใจ และเลือกมาเป็นอย่างดี และอยากให้ทุกตนได้ดูหนังดีๆจากประเทศญี่ปุ่นเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561 ในครั้งนี้จัดฉายที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 2-11 กุมภาพันธ์ 2561 ในราคาเพียง 120 บาท และวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ ในราคาเพียง 80 สำหรับชาวโคราชและภูเก็ตได้รับชมชมฟรี ระหว่างวันที่ 2-4 มีนาคม 2561  ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา และปิดท้ายกันที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ระหว่าง 9-11 มีนาคม 2561  โดยสามารถรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรีได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561

logoline