svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พลอย หอวัง"  ย้ำความสัมพันธ์ "เฟย" แค่พี่น้อง

04 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลอย หอวัง ย้ำความสัมพันธ์ "เฟย"ภัทร เอกแสงกุล แค่น้อง แย้มมีคนคุยแล้ว กั๊กยังไม่พร้อมพาเจอ คริส พี่สาว

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อีกครั้ง สำหรับสาวพิธีกรสาวร่างเล็ก พลอย หอวัง ที่ล่าสุดมีภาพท่องเที่ยวกับหนุ่ม "เฟย" ภัทร จนหลายคนจับตามอง งานนี้เมื่อพบกับสาวพลอย     ในงานนิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ เปิดตัวคอลเลคชั่น "NYX PROFESSIONAL MAKUP LOVE SO MOCHI" ที่สยามสแควร์ วัน จึงต้องขออัพเดท  

"พลอย หอวัง"  ย้ำความสัมพันธ์ "เฟย" แค่พี่น้อง

"เป็นพี่น้องกัน  แต่ไม่แปลกใจนะที่คนจับตามองเพราะมันต้องโดนอยู่แล้ว เนื่องจากอยู่ดีๆ เขาก็โผล่มาคนก็เลยน่าจะสงสัยว่าเราไปเป็นเพื่อนกันได้ยังไง ซึ่งก็อย่างที่บอก เขาเป็นแค่น้อง เป็นเพื่อนของเพื่อนเราอีกที และเวลาที่เจอกันเขาก็จะเป็นคนตลกน่ารัก (เฟยมีฟีคแบคอะไรบ้างไหมหลังตกเป็นข่าว) มีคนแท็กให้เขาดูตลอด และตัวเขาเองก็หัวเราะมองเป็นเรื่องตลก เพราะเราก็แม่ลูกกันไม่รู้จะเอาไงดี (หัวเราะ) ถามว่าเราสองคนรู้จักกันตอนไปญี่ปุ่นเลยไหม รู้จักกันก่อนหน้านั้นสักพักใหญ่แล้ว  แต่ทริปญี่ปุ่นอันนี้เรารู้อยู่แล้วว่าต้องโดนแน่ๆ เพราะได้คุยกันก่อนว่าจะเอาอย่างไรดี ซึ่งทางเขาก็บอกว่าเขาไปคนเดียว ซึ่งเขาไปคนเดียวจริงๆ นะ และอยู่นานด้วยเพราะไม่มีตั๋วกลับ (หัวเราะ) ดังนั้นก็สรุปได้ว่าเราไม่ได้นัดกัน เขาไปของเขาเอง และเราก็แค่บังเอิญเจอกันในต่างประเทศเลยมีโอกาสได้แฮงค์เอ้าท์ (แสดงว่าเราสองคนก็คิดไว้เหมือนกันว่าจะต้องเจอข่าวทำนองนี้ ) ก็มีความรู้สึกนะ ว่าจะต้องโดน แต่ในเมื่อเราเป็นพี่น้องและไม่ได้คิดอะไรมันก็โอเค อีกอย่างเราเองก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวด้วย มองเป็นเรื่องตลกมากกว่า (หัวเราะ) ถ้าถามว่าจะมีการพัฒนาไหม คิดว่าไม่น่าจะได้นะ  อาจจะเป็นแค่เพื่อนพี่น้องกันแค่นั้นมากกว่า เพราะตอนนี้เราเหมือนมาอยู่ในจุดที่คุยกันแบบตลกและขำมากไปแล้ว มันไม่น่าจะย้อนกลับมาคุยเรื่องนู่นนั่นนี่ได้แล้ว เรากลายเป็นพี่น้องไปแล้วเนอะ อีกอย่างพลอยเองก็ไม่ได้มีสเปคเลยด้วย"พลอยบอก 

"พลอย หอวัง"  ย้ำความสัมพันธ์ "เฟย" แค่พี่น้อง

ถามว่าตอนนี้มีหนุ่มๆเข้าขายขนมจีบบ้างหรือยัง 

"มีเข้ามา (ยิ้ม) แต่ไม่เยอะนะ มันก็ต้องคุยไปก่อนเนอะ เพราะมันเพิ่งจะเริ่ม (เป็นการคุยกับเขาคนนั้นแค่คนเดียวหรือเปล่า ) ใช่นะ คุยคนเดียว ถามว่าคนในหรือคนนอกวงการ นอกก็ได้ ในก็ไม่รู้ไง แต่คนนอกดีกว่า (หัวเราะ) สับสนไปเลยละกันงง (หัวเราะ) (มีโอกาสไปเดทกันแล้วหรือยัง) มันก็ต้องมีบ้างที่ไปเดทนิดหน่อย เพราะเราก็มีคุยบ้าง (หัวเราะ) ถามว่าให้ พี่คริส หอวัง ช่วยสแกนแล้วหรือยังสำหรับหนุ่มคนนี้ กว่าจะถึงสเต็ปนั้นเนอะ ขอคุยไปก่อนดีกว่าถ้าใครเข้ามาก็คุย เพราะเรายังไม่ได้คุยกับใครเลยขอเดทไปก่อนดีกว่า"พลอยบอก 

"พลอย หอวัง"  ย้ำความสัมพันธ์ "เฟย" แค่พี่น้อง

logoline