svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คิมเบอร์ลี่" รับขอ "หมาก" เลือกของขวัญเอง ไม่หวั่นอาถรรพ์คู่รักเล่น MV

03 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นคู่รักดาราอีกหนึ่งคู่ที่หวานจนใครๆ ก็ต้องอิจฉา สำหรับคู่ของนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" กับพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ทั้งคู่เพิ่งจะกลับจากทริปหวานที่ไปพร้อมคู่ "มาร์กี้-ป๊อก" ซึ่งทริปนี้เป็นทริปที่ไม่รู้ว่าคู่ไหนเป็นคู่ฮันนีมูนกันแน่ดูแล้วหวานไม่แพ้กัน แถมยังมีแฮชเเท็กน่ารักๆ ออกมาว่า #อ้าวนี่ฮันนีมูนปะละ

ล่าสุดได้เจอตัวสาวคิมเบอร์ลี่จึงให้เธออัพเดทถึงทริปไอซ์แลนด์สุดหวานให้ฟัง เธอบอกว่าไม่ได้หวานอะไรมากไปช่วยถ่ายภาพคู่ให้กับ"ป๊อก-มาร์กี้"มากกว่า ส่วนเรื่องของขวัญวันเกิดที่หมากซื้อให้คิมนั้นทั้งคู่ก็อุบตอบรายละเอียดบอกแค่ว่าราคาไม่แพงมากซึ่งสาวคิมก็เป็นคนเลือกเอง สำหรับเรื่องที่คิมและหมากได้เล่นเอ็มวีเพลง"My favorite star" ด้วยกันเป็นครั้งแรก สาวคิมก็บอกว่าเธอและหมากตั้งใจทำงานเต็มที่ถึงแม้จะมีเรื่องอาถรรพ์คู่รักดาราเล่นเอ็มวีด้วยกันแล้วจะต้องเลิกกัน คิมก็ไม่กังวลใจอะไรเพราะคิดว่าเรื่องนี้น่าจะอยู่ที่คนสองคนมากกว่า

สำหรับเอ็มวีคู่ครั้งแรกของหมากและคิมจะปล่อยออกมาให้ชมในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ตรงกับวันวาเลนไทน์จะหวานขนาดไหนก็ต้องรอชม และจะมีของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์กันอีกมั้ย งานนี้คิมบอกว่าขอแค่ไปรับประทานอาหารด้วยกันก็แฮปปี้แล้ว

logoline