svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คริส หอวัง" ไม่เห็นความจำเป็นลงรูปคู่กับ "เจนี่"

03 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คริส หอวัง วอนอย่าโฟกัสเรื่องการลงรปคู่กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ลงเมืื่อไหร่ก็เมื่อนั้น งงกระแสข่าว "กวาง"วรรณปิยะ ออมสินนพกุล เลิกกับ โจอี้ บอย

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างพ้องเพื่อนแก๊งนางฟ้า ที่ล่าสุด "แอน"อลิชา ได้โพสต์รูปเพื่อนๆ ร่วมแก๊งพร้อมแคปชั่นว่า วันรวมพล จนหลายแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่ แก๊งนางฟ้าจะมีภาพครบแก๊ง ล่าสุดได้พบกับ "คริส หอวัง" ในงานนิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ  เปิดตัวคอลเลคชั่น "NYX PROFESSIONAL MAKUP LOVE  SO MOCHI" ที่สยามวัน จึงต้องถามไถ่

"คริส หอวัง" ไม่เห็นความจำเป็นลงรูปคู่กับ "เจนี่"


"ปกติเลยนะ  คือปล่อยให้มันเป็นไปตามไปปกติดีกว่า เพราะคริสรู้สึกว่าพอมันมีเรื่องราวอะไรสักอย่างเกิดขึ้นมาทุกคนก็จะจับจ้องมากเป็นพิเศษ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วที่ผ่านมามันมีหลายครั้งมากเลยนะที่เราได้เจอกันได้ทานข้าวด้วยกัน และแต่ละครั้งก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะรู้ตลอดเวลา (เหมือนเราอยากให้มองทุกอย่างเป็นปกติครั้งนี้ก็เลยไม่โพสต์รูป) มันไม่จำเป็นอ่ะนะ  และคริสก็ไม่ได้เลือกที่จะไม่ลงหรือลงด้วย เพราะเราก็อยากใช้ชีวิตให้มันปกติที่สุด ไม่ใช่ทำทุกอย่างตามที่โลกหรือโซเชียลต้องการตลอดเวลา (แฟนคลับอยากเห็นภาพการันตี) ไม่ต้องการันตีหรอกนะ  เพราะทุกอย่างมันก็เป็นปกติเหมือนเดิมตลอดเวลาอยู่แล้ว และบางอย่างมันก็ไม่จำเป็นจะต้องทำเพื่อภาพหรือเพื่ออะไร เพราะตอนนี้เราก็ยังใช้ชีวิตของเราเป็นปกติ คริสบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเราเป็นปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ดังนั้นไม่ต้องคิดเยอะนะ  เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ให้มันเป็นปกติธรรมชาติเหมือนที่เคยเป็นมานะ" คริสบอก

"คริส หอวัง" ไม่เห็นความจำเป็นลงรูปคู่กับ "เจนี่"


ถามถึงประเด็นล่าสุดมีข่าวลือว่า  กวาง เดอะเฟส ตอนนี้เห็นว่าเขาห่างกับ  โจอี้ บอย แล้ว ?

"เอิ่ม...ไม่ทราบเลย (หัวเราะ) แต่คริสคิดว่าไม่นะ เจอน้องเมื่อ  2 อาทิตย์ที่แล้วนะ แต่น้องก็ยังดูแฮปปี้อยู่นะ (ล่าสุดเห็นโจอี้บอยลบรูปกวางออกจากไอจี) นี่อัพเดตทูเดย์เลยเหรอคะ (หัวเราะ) นี่ไงเห็นไหม เพราะอินสตาแกรมทำให้โลกดราหมุนเวียนวนกันไปหมดเลย (หัวเราะ) เอาจริงๆ เรื่องนี้คริสไม่แน่ใจเลยนะ ต้องขอถามน้องก่อนเพราะคริสเองก็ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น (มีระแคะราคายอะไรใช่ไหม) ไม่ได้ยินอะไรนะ  (ยิ้ม) เรื่องเลิกไม่เลิก ไม่รู้จริงๆ คือถ้ามันเป็นวันนี้เลยเราก็ไม่รู้เนอะ เอาไว้ถามเจ้าตัวดีกว่าค่ะเพราะเขาน่าจะชัวร์สุด (เหมือนเราปลงกับโลกโซเชียลมากเลยตอนนี้) ไม่ๆ คริสก็ชอบเล่นโทรศัพท์เหมือนทุกคนนั่นแหละ เพียงแต่เราต้องไม่หลงกับสิ่งที่เขาพาเราไปมาก แถมเดี๋ยวนี้โลกเรายิ่งพวกเด็กๆ ด้วยแล้วเขาชอบหลงไปกับอะไรพวกนี้เยอะ มันก็น่ากลัวเหมือนกัน" คริสบอกอย่างอารมณ์ดี 

"คริส หอวัง" ไม่เห็นความจำเป็นลงรูปคู่กับ "เจนี่"

logoline