svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บี้ KPN" รับ หวังอยากได้ลูกชาย

01 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นคุณพ่อสุดฮอตของพ.ศ.นี้ สำหรับ "บี้" ธรรศภาคย์ ชี คุณพ่อของ "น้องเป่าเปา" และคุณสามีของ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ ที่ล่าสุดก็มีการแพลนเตรียมลูกคนที่สองแล้ว พอเจอตัวหนุ่มบี้ในงานแถลงข่าว " The Great Chinese New Year 2018" ที่ ลานเอเทรียม3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามถึงเรื่องนี้


"รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็ว แป๊บเดียวเป่าเปา 1 ขวบ 7 เดือนแล้ว อาจจะมีน้องคนที่สองตามมา อยากมีมากเลย สองปีที่ผ่านมามีความสุขมากๆ ชีวิตดีครับ มีภรรยาดี มีลูกน่ารักทุกคนเอ็นดู"

มีของขวัญพิเศษให้กันหรือยัง

"ยังเลย ก็คุยกันตั้งแต่คริสมาสต์แล้วว่าทำไมเราไม่ซื้ออะไรให้กันเลย ทั้งๆที่เราก็ตั้งกฎกันนะว่าเทศกาลสำคัญจะซื้อของขวัญให้กัน หลังๆเราเริ่มไม่มีของขวัญให้กันแล้ว อาจจะเป็นเพราะทุกวันที่อยู่ด้วยกันก็มีความสุขแล้ว สิ่งของเลยไม่จำเป็นขนาดนั้น จะให้เป็นดอกไม้มากกว่า กิ๊บเขาไม่น้อยใจหรอกครับ เขาก็ไม่บ่นนะ เขาชอบดอกไม้ ผมก็จะซื้อดอกไม้ให้"


มีซีนหวานๆต่อหน้าลูกบ่อย

"เป่าเปาเขาชอบมากเลย ป๊าม๊าจุ๊บกัน ป๊าม๊ากอดกัน เราจะแสดงความรักให้เขาเห็นตลอด เราจะบอกรักกันให้เขารู้สึกว่าพ่อแม่อยู่ข้างๆ ให้เขารู้สึกอบอุ่น"


เป่าเปาเริ่มโตขึ้นแล้ว

"ใช่ครับ เริ่มเหมือนผู้หญิงมากขึ้นทุกวัน สิ่งที่ดีใจคือการพัฒนาของเขา หมอบอกว่าเขามีเรื่องภาษา เราจะให้เขาโตกว่านี้จะพาเขาไปตรวจไอคิว ถ้าเขาเป็นจีเนียสด้านภาษาเราจะได้สนับสนุนเรื่องนั้นให้เขาไปเลย หลักๆเราคุยกับเขา 3 ภาษา ไทย จีน อังกฤษ เขาก็สามารถตอบโต้เราได้หมด ตอนนี้เขาสามารถแยกแยะได้ว่าเขาต้องพูดเรื่องนี้ เขาโตกว่าวัยนิดนึง แก่แดดนิดหนึ่ง"


ดูแล้วนิสัยเหมือนใคร

"เขามีนิสัยหลายมุมเหมือนบี้ครับ เขาอารมณ์ร้อน เป็นคนขี้ร้อน สวยเหมือนแม่ แม่เขาแต่งตัวให้ก็เลยเก๋ไงครับ ผมไม่มีสิทธิ์แต่งให้เขาเลย ผ่านมาสองขวบแล้ว ผมมีสิทธิ์แต่งแค่ 2 วัน ผมหยิบชุดมา กิ๊บก็จะบอกว่าทำไมหยิบชุดนั้น ก็เลยอยากมีลูกชายเพราะถ้ามีลูกชายผมจะมีสิทธิ์มากกว่า คิดว่าแบบนั้น สูตรทำลูกทุกอย่างเราพยายามทำให้ได้ลูกชายให้ได้ ตอนนี้ศึกษาอยู่ว่าทำยังไงได้ลูกชาย ท่าไม่เกี่ยว ผมไม่ได้ลามกนะ อันนี้เรื่องจริงว่าวิธีไหนมีโอกาสได้ลูกชายมากกว่า มันลึกซึ้ง"


คาดหวังสูงอยากได้ลูกชาย กลัวผิดหวังไหม

"ไม่ๆ ไม่ผิดหวัง ลูกสาวก็อ้อนมาก เรามีลูกสาวแล้วก็อยากได้ลูกชายแค่นั้นเอง ไม่ได้รู้สึกว่าถ้าไม่ได้ลูกชายจะเสียใจ ถ้ายังไม่ได้ก็ทำต่อไปผมไม่เชื่อว่าผมจะไม่ได้ลูกชาย"

"บี้ KPN" รับ หวังอยากได้ลูกชาย

"บี้ KPN" รับ หวังอยากได้ลูกชาย



กุ๊บกิ๊บเขาอยากได้ลูกชายเหมือนเราไหม 

"เอาจริงๆ ตัวกิ๊บเองเขาก็ยังอยากได้ลูกสาว เพราะเขารู้สึกว่าลูกสาวขี้อ้อน"


ก่อนหน้าที่เราบอกว่าจะไปจีน ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง แล้วยังจะชวนกุ๊บกิ๊บกับน้องเป่าเปาด้วยไหม 

"ผมไปหลังตรุษจีนครับ แต่ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะให้เขาไปอยู่ประเทศอะไร เพราะอาจจะไม่ได้อยู่จีน แต่อาจจะได้ไปอยู่ไต้หวันแทน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผม อีกอย่างการบินจากจีนไปไต้หวันก็ไม่ได้ไกลกันมากด้วย แต่ก็ไม่แน่อาจจะให้เขาไปอยู่ฮ่องกง คือตอนนี้ยังตัดสินใจอยู่เลยครับว่าประเทศอะไรเหมากับเป่าเปาที่สุด เพราะเหตุผลที่เราไปที่นั่นก็เพื่อเป่าเปา เนื่องจากเราอยากให้เขาได้เรียนที่นั่น ซึ่งเราในฐานะพ่อแม่เราก็อยากมอบการศึกษาที่ดีที่สุดให้กับเขา"

"บี้ KPN" รับ หวังอยากได้ลูกชาย

"บี้ KPN" รับ หวังอยากได้ลูกชาย

"บี้ KPN" รับ หวังอยากได้ลูกชาย



แสดงว่าเราต้องซื้อบ้านใหม่ที่ต่างประเทศ 

"ผมก็ยังมีความสับสนอยู่นิดหนึ่งครับ เพราะจริงๆ ปีนี้ผมกับกุ๊บกิ๊บมีแพลนจะทำอะไรอีกเยอะมากเลยครับ ดังนั้นเราจึงต้องดูก่อนว่าก่อนที่เป่าเปาจะเข้าโรงเรียนทุกอย่างมันสำเร็จแค่ไหน เพราะถ้ามันสำเร็จมากเราก็จะได้เดินหน้าตามแพลนต่อไป แต่ถ้าหากทุกอย่างมันไม่เป็นไปตามเป้าหมายเราก็อยู่ที่เมืองไทยครับ ซึ่งเอาจริงๆ เราอยู่ตรงไหนก็ได้นะ ขอแค่ทำให้ลูกมีความสุขก็พอ"

logoline