svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มาอีกราย!! ทุ่มทุนซื้อโฆษณาป้าย MRT อวยพรวันเกิด "อร BNK48"

26 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก่อนหน้านี้มีบรรดาแฟนคลับของ "ปูเป้ BNK48" จิรดาภา อินทจักร หรือเป็ดปู๊บ ลงทุนซื้อโฆษณาป้ายในรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี เพื่ออวยพรวันเกิดสาวชาวเชียงรายขวัญใจของตัวเอง ที่อายุครบ 20 ปี เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเกิดเรื่องฮือฮาในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์และเฟซบุ๊คหลายรายโพสต์ภาพป้ายโฆษณาของ "อร BNK48" พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หนึ่งในสมาชิกBNK48 ซึ่งเหล่าแฟนคลับลงทุนซื้อโฆษณาป้ายในรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีศูนวัฒนธรรม เพื่ออวยพรวันเกิดสาวอรอุ๋ง ขวัญใจของตัวเอง ที่จะมีอายุครบ 21 ปี ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

มาอีกราย!! ทุ่มทุนซื้อโฆษณาป้าย MRT อวยพรวันเกิด "อร BNK48"

สำหรับ "อร BNK48" เป็นสมาชิกรุ่นที่ 1 ติด 16 สมาชิกตัวจริง (เซมบัทสึ) ในซิงเกิลแรก ประกอบด้วยเพลง "Aitakatta" อยากจะได้พบ(เธอ),  Oogoe Diamond (ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ) และ365 nichi no kamihikouki (365 วัน กับเครื่องบินกระดาษ) รวมทั้งซิงเกิลสองคือเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย Koisuru fortune cookie, BNK48(เพลงประจำชาติของวง) และซิงเกิ้ลล่าสุด Shonichi (ยังไม่เปิดเผยชื่อ และเนื้อร้องไทย) ติดทีม BIII และเป็น 1 ใน 16 คนที่จะได้ทำการแสดงเปิดโรงละครของวง 1st Stage "PARTY ga Hajimaru yo"

logoline