svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

โฟโตช็อปเป็นเหตุ หลัง "วานิตี้ แฟร์" ทำ "โอปราห์" มี 3 มือ

26 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความผิดพลาดของการทำโฟโตช็อป ทำให้หน้าปกนิตยสาร "วานิตี้ แฟร์" ฉบับล่าสุด กลายเป็นประเด็นที่สร้างความขบขัน เมื่อโอปราห์ วินฟรีย์ พิธีกรชื่อดัง มีถึง 3 มือ และรีส วิทเธอร์สปูน ก็มีขางอกขึ้นมาอีกข้างหนึ่ง


ภาพเจ้าปัญหา ซึ่งถูกนำมาเป็นปกเพื่อฉลองการเข้าสู่ปีที่ 24 ของ วานิตี้ แฟร์ และสอดคล้องกับประเด็นที่กำลังร้อนแรงในฮอลลีวู้ด ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังชาวอเมริกัน"แอนนี่ ลีเบอวิตซ์" ที่พอผ่านการทำโฟโตช็อป ก็กลับกลายเป็นว่า โอปราห์ วินฟรีย์ วัย 63 ปี กับรีส วิทเธอร์สปูน วัย 41 ปี มีความผิดปกติอย่างเห็นได้ชัด เพราะโอปราห์มีถึง3 มือ คือ มือที่เท้าเอว, วางบนตัก และมือที่โอบไปจับเอวรีส ในขณะที่รีส ก็ดูเหมือนมีขาที่ 3 งอกออกมาเช่นกัน

เรื่องนี้ กลายเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตล้อเลียนในทวิตเตอร์กันอย่างสนุกมือ ซึ่งความผิดพลาดนี้อยู่ในภาพที่แสดงให้เห็นโอปราห์กับรีส กำลังหัวเราะคำพูดบางอย่างของทอมแฮงค์ส นักแสดงชายตัวพ่อของวงการ

แต่ดูเหมือนทั้่งรีสและโอปราห์จะไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ โดยรีสทวี้ตว่า ดูเหมือนตอนนี้ทุกคนจะรู้แล้วว่า เธอมี 3 ขา และหวังว่าทุกคนจะยอมรับในสิ่งที่เธอเป็น ส่วนโอปราห์ก็ทวี้ตโต้ตอบว่า เธอรับได้ที่รีสมี 3 ขา และรู้ด้วยว่า รีสก็รับได้ที่เธอมี 3 มือด้วยเช่นกัน

logoline