svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประวิตร" ปัดตอบปมนาฬิกาหรูเพิ่ม

17 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามเรื่องนาฬิกาหรูเพิ่มเติม หลังจะถูกยื่นหนังสือให้ สตง. ตรวจสอบนาฬิกาที่ใส่ทั้งหมดเสียภาษีถูกต้องหรือไม่ ขณะที่เพจ CSI LA เปิดเผยเรือนที่ 25 แล้ว

ความเคลื่อนไหวของรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ วันนี้ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนและปฎิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน ซึ่งก่อนประชุม พล.อ.ประวิตร ยังคงถูกสื่อมวลชนจับตาเรื่องนาฬิกาหรูที่สวมใส่จำนวนหลายเรือน แต่พล.อ.ประวิตร ปฎิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องนาฬิกาหรูเพิ่มเติม หลังเมื่อวานที่ผ่านมา ยอมรับว่า นาฬิกาเพื่อนให้ยืมมาใส่ โดยวันนี้ พล.อ.ประวิตร ถูกตั้งคำถามถึงกรณี อดีต สปช. รสนา โตสิตตระกูล จะยื่นหนังสือถึง สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน เพื่อให้ทำการตรวจสอบที่มาของนาฬิกาหรู ว่า เสียภาษีถูกต้องหรือไม่ ซึ่งพล.อ.ประวิตร ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "อู๊ย" จากนั้นก็เดินเข้าห้องประชุมทันที
ขณะที่เพจ CSI LA ก็ได้ออกมาเปิดเผยนาฬิกรูหรู ที่พล.อ.ประวิตร สวมใส่เพิ่มเติม เป็นเรือนที่ 25 แล้ว โดยเป็นยี้ห้อ Patek Philippe ทำจาก ทองคำขาว 18K มูลค่า 1.5 ล้านบาท ซึ่งตรวจสอบพบจากภาพถ่ายเมื่อวันที่ 26 ต.ค.57 ขณะพล.อ.ประวิตร เดินทางไปเป็นประธานในพิธีทำบุญทอดกฐินสามัคคี ที่จังหวัดนครพนม

logoline