svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

พ่อแม่มะกัน สุดวิปริต!! จับลูก 13 คนล่ามโซ่ในห้องสุดสกปรก

16 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ถึงกับผงะ เมื่อเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ที่พบว่า พ่อแม่ได้จับลูกชาย-หญิง ที่มีทั้งวัยเด็กและวัยผู้ใหญ่รวม 13 คน ล่ามโซ่ไว้กับเตียงในห้องสุดโสโครก ก่อนจับกุมพ่อแม่วิปริตและตั้งวงประกันสูงถึง 9 ล้านดอลลาร์

ตำรวจในเมืองเพอร์ริส รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เข้าจับกุมสองสามีภรรยา ที่จับลูก 13 คน อายุตั้งแต่ 2 ขวบ ถึง 29 ปี ล่ามโซ่ไว้ในห้องที่มืดและสกปรกในบ้านโกโรโกโส หลังจากลูกสาววัย 17 ปี หลุดจากโซ่ที่ล่ามติดไว้กับเตียงและใช้โทรศัพท์มือถือที่พบในบ้าน โทรแจ้งตำรวจก่อนหนีออกจากบ้านเมื่อวันอาทิตย์

ที่ว่าการอำเภอริเวอร์ไซด์ ระบุว่า เมื่อตำรวจเข้าตรวจค้นภายในบ้าน ที่อยู่ห่างจากลอส แองเจลิส 113 ก.ม. ยังพบเด็กอีก 5 คน และผู้ใหญ่ 7 คน โดยเป็นผู้หญิง 9 คน ผู้ชาย 3 คน ถูกล่ามโซ่ติดกับเตียงภายในห้องที่มีกลิ่นเหม็นตลบอบอวล และมีร่างกายไม่สมบูรณ์ตามวัย ขาดอาหารและสกปรก ทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาล ได้รับอาหาร เครื่องดื่มและได้รับการดูแลจากหน่วยงานคุ้มครองเด็กกับหน่วยงานคุ้มครองผู้สูงวัยจนกว่าจะออกจากโรงพยาบาล

พ่อแม่วิปริตคือ เดวิด อัลเลน เทอร์พิน วัย 57 ปี และอันนา เทอร์พิน วัย 49 ปี ซึ่งขณะนี้ถูกควบคุมที่เรือนจำโรเบิร์ต เพรสลีย์ ในลอส แองเจลิส ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมและทำให้เด็กตกอยู่ในอันตราย ก่อนถูกนำตัวขึ้นศาลวันพฤหัสบดีนี้ และทางการได้ตั้งวงเงินประกันตัวไว้ที่ 9 ล้านดอลลาร์

logoline