svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เอกชัย" บุกมอบนาฬิกา ให้ "บิ๊กป้อม" อีกรอบ

09 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงสายมีกลุ่มเคลื่อไหวทางการมือง เดินทางมาหน้าทำเนียบ เพื่อยื่นกล่องของขวัญนาฬิกา ให้ พล.อ.ประวิตร แต่ไม่สำเร็จ โดยเตรียมหาทางมอบอีกวันเด็กแห่งชาติ

ที่บริเวณประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล นายเอกชัย หงส์กังวาน อดีตผู้ต้องหาคดี ม.112 และ น.ส.นัฎฐา มหัทธนา ได้เดินทางมามอบของขวัญปีใหม่ ที่ห่อด้วยกระดาษของขวัญสีน้ำเงิน และถูกด้วยริบบิ้นสีแดง ด้านในบรรจุนาฬิกาเก่าที่มีมูลค่าไม่เกิน 3,000 บาท เพื่อมอบให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หลังจากที่ทราบว่า พล.อ.ประวิตรต้องเดินทางมาประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ในวันนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชนและตำรวจ ทหาร ได้เชิญตัวมาพูดคุยที่ ศูนย์บริการประชาชนชั้น 2 ห้องประชุม .

"เอกชัย" บุกมอบนาฬิกา ให้ "บิ๊กป้อม" อีกรอบ

เจ้าหน้าที่ได้ขอเป็นตัวแทนในการรับมอบนาฬิกาแต่นายเอกชัย ยืนยันจะมอบให้ถึงมือ พล.อ.ประวิตรด้วยตัวเอง เนื่องจากไม่ไว้ใจทางเจ้าหน้าที่ ดังนั้นงเจ้าหน้าที่จึงให้นายเอกชัยแกะห่อของขวัญดูว่า ในกล่องของขวัญดังกล่าวเป็นนาฬิกาจริงหรือไม่

ขณะเดียวกันนายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ ในฐานะมวลชนกลุ่มพลังมด ได้ระบุถึงปฏิทินที่เตรียมมาโชว์ว่าเนื้อหารูปภาพในปฏิทินนั้นเกี่ยวโยงถึงนาฬิกาของ พล.อ.ประวิตรในทุกๆเรือน

"เอกชัย" บุกมอบนาฬิกา ให้ "บิ๊กป้อม" อีกรอบ



หลังจากที่เจ้าหน้าที่พยายามพูดคุยเพื่อให้นายเอกชัยยอมมอบกล่องของขวัญดังกล่าวเอาไว้ที่เจ้าหน้าที่ แต่นายเอกชัยไม่ยินยอมกระทั่งเวลาประมาณ 10.00 น. นายเอกชัยยืนยันเช่นเดิมว่าจะไม่มอบนาฬิกาผ่านตัวแทน พร้อมกล่าวย้ำว่าจะเดินทางมามอบให้พล.อ.ประวิตรด้วยตัวเองในวันหน้า และเชื่อว่าในวันเด็กแห่งชาติที่จะถึงนี้คงได้เจอตัวพล.อ.ประวิตรแน่ ก่อนที่จะเดินทางกลับ

"เอกชัย" บุกมอบนาฬิกา ให้ "บิ๊กป้อม" อีกรอบ

logoline