svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

แฉ....ทรัมป์กับเมลาเนีย ต่างคนต่างอยู่

05 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องที่น่าจะเป็นระเบิดเวลาทำลายขาเตียงของทรัมป์ เมื่อในหนังสืออ้างว่า ทรัมป์กับเมลาเนีย สุภาพสตรีหมายเลข 1 อยู่ในสภาพต่างคนต่างอยู่โดยไม่ได้เจอหน้ากัน แม้ในขณะที่อยู่บนตึกทรัมป์ ทาวเวอร์ ด้วยกันก็ตาม


ในหนังสือได้เผยความสัมพันธ์อันน่าพิศวงระหว่างทรัมป์กับภรรยา ที่รวมทั้งเรื่องที่ทั้งคู่ต่างคนต่างอยู่โดยไม่เห็นหน้ากัน เมลาเนียมักจะไม่รู้ว่าสามีของเธออยู่ที่ไหน ทั้งที่อยู่บนตึกทรัมป์ทาวเวอร์ในเวลาเดียวกัน เพราะทรัมป์มักจะเปลี่ยนที่อยู่ไปเรื่อยตามประสาคนมีบ้านหลายหลัง ทั้งยังไม่อยู่นิ่ง ย้ายไปห้องโน้นห้องนี้ตลอด

เมลาเนียไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของสามี และเธอถึงกับร้องไห้เมื่อสามีชนะการเลือกตั้งได้เป็นประธานาธิบดี เพราะมันเหมือนเกราะกำบังที่เธอสร้างไว้เพื่อซ่อนเร้นตัวเองและบารอน ลูกชาย ถูกทำลายลง และดูเหมือนเธอพยายามกลั้นน้ำตาในระหว่างที่สามีทำพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่ง

แม้โฆษกของเมลาเนีย จะปฏิเสธทันควันว่าเนื้อหาในหนังสือไม่เป็นความจริง และเต็มไปด้วยเรื่องมโนล้วนๆ เพราะเมลาเนียสนับสนุนการตัดสินใจของสามี เธอมั่นใจว่าเขาจะชนะและมีความสุขที่เขาทำได้ แต่สิ่งที่ใครๆ ก็รู้คือ เมลาเนียไม่ยอมย้ายเข้าไปอยู่ในทำเนียบขาวง่ายๆ เมื่อปีที่แล้ว โดยอ้างว่า รอให้ลูกชายเรียนจบเสียก่อน นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังแยกห้องนอนกัน และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่คู่ของจอห์นและแจ็คกี้ เคนเนดี้่

logoline