svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เสือ-ไทเกอร์-ไข่ตุ๋น" หมา 3 ตัวบ้าน "บิ๊กตู่"

04 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กตู่" เผย จ่ายเกินซื้อ "หมาบางแก้ว" เพราะอยากส่งเสริมคนเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์แท้ต้องลงทุนสูงมาก บอกที่บ้านเลี้ยง 3 ตัว ชื่อ"เสือ-ไทเกอร์-ไข่ตุ๋น"


เมื่อวันที่ 4 ม.ค.2561 เวลา 12.00 น. ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.กล่าวระหว่างขึ้นกล่าวอวยพรสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล  ในงานเลี้ยงปีใหม่ตอนหนึ่งถึงการเสนอข่าวของสื่อมวลชนกรณีที่ซื้อสุนัขพันธุ์บางแก้วเพื่อจะให้แก่พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกฯกับพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทยว่า กฎหมายคือกฎหมาย แล้วตอนนี้หมาก็ยังไม่ได้รับสักตัว ยังอยู่ที่จ.พิษณุโลก แล้วสื่อจะเขียนอะไรกันทุกวัน เรื่องของหมาก็คือหมาก็ว่าไป  

        

"ผมแค่หวังดี  เจตนาดีกับคนขาย เป็นการให้กำลังใจ ที่ให้เงินเกินไปก็เป็นการให้กำลังเขา ผมเป็นคนมีน้ำใจแบบนี้ ไม่ได้ตั้งใจ หรือเจตานาให้มันผิดหรือถูก ขอให้เข้าใจตัวตนของผมบ้างครับ"พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว 

         

พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวระหว่างร่วมโต๊ะรับประทานอาหารด้วยว่า เดิมที่บ้านก็เลี้ยงสุนัขอยู่แล้วสามตัว  มีชื่อว่า"เสือ" "ไทเกอร์"และ"ไข่ตุ๋น"เป็นสุนัขพันธุ์ต่างประเทศ สองตัวกับพันทาง 1 ตัว ส่วนพันธุ์บางแก้วที่ไปซื้อก็เพราะอยากจะส่งเสริมคนเลี้ยง เพราะการเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์แท้  ต้องมีการลงทุนสูงมาก

logoline