svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"หนังสือใหม่" แฉความลับ ทรงผม "ทรัมป์"

04 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีหนังสือออกใหม่ ที่เปิดเผยเรื่องราวที่หลายคนอยากรู้ นั่นก็คือความลับของทรงผมของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ที่อ้างว่า เป็นเรื่องจริงที่ออกมาจากปากของอีวานกาลูกสาวคนสวยของทรัมป์เอง


ความลับเกี่ยวกับทรงผมของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯ ได้ถูกเปิดเผยโดยอีวานกา ลูกสาวคนสวยของเขา ที่รั้งตำแหน่งที่ปรึกษาประจำทำเนียบขาว ซึ่งบอกกับเพื่อนหลายว่า พ่อของเธอทำศัลยกรรมที่เรียกว่า "scalp reduction surgery" ด้วยการผ่าตัดกำจัดหนังศีรษะส่วนที่ล้านออก แล้วดึงหนังศีรษะที่มีสุขภาพดีที่อยู่รอบๆ ด้านข้างและด้านหน้าเข้าไปแทนที่ เพื่อลดพื้นที่ของศีรษะล้านและจัดการได้ง่ายขึ้น

ความลับเรื่องนี้ถูกเปิดเผยในหนังสือชื่อ "'Fire and Fury: Inside the Trump White House" ที่กำลังจะวางจำหน่ายของ ไมเคิล โวล์ฟฟ์ ผู้สื่อข่าวและคอลัมนิสต์ของ USA Today/ The Hollywood Reporter และ GQ UK ซึ่งระบุว่า ทรัมป์ใช้วิธีหวีผมปิดบริเวณที่ศีรษะล้านแล้วฉีดสเปรย์ทับ

ในหนังสือระบุด้วยว่า สีผมของทรัมป์วัย 71 ปี ก็ไม่ใช่สีธรรมชาติ โดยอีวานกาบอกว่า เขาใช้ยาย้อมผมยี่ห้อ "Just for Men" ที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่นิยมใช้ปกปิดผมขาว ซึ่งยิ่งนานสีก็จะยิ่งเข้มขึ้น ก็เลยส่งผลให้สีผมของทรัมป์กลายเป็นสีบลอนด์อมส้มอย่างที่เห็นในปัจจุบัน

เรื่องผมของทรัมป์ เป็นประเด็นที่พูดกันมานานหลายปีแล้ว และเขาก็ยืนยันมาตลอดว่า เป็นของจริง ในขณะที่เว็บไซท์ "Gawker" ตั้งข้อสันนิษฐานว่า ทรัมป์น่าจะควักกระเป๋าไปต่อผมมาในราคา 6 หมื่นดอลล่าร์ แต่ก็มีผู้เชี่ยวชาญด้านผมแย้งว่าไม่น่าจะใช่ ส่วนเรื่องการศัลยกรรมหนังศีรษะตามหนังสือของโวล์ฟฟ์ มีหลักฐานทางกฎหมายยืนยันว่ามีความเป็นไปได้ โดยในหนังสือชื่อ "Lost Tycoon: The Many Lives of Donald J. Trump" เขียนโดยแฮร์รี่ เฮิร์ท ที่ 3 และวางจำหน่ายเมื่อปี 2536 ได้พูดถึงข้อความในเอกสารหย่าระหว่างทรัมป์กับอิวานา เมื่อปี อดีตภรรยา ซึ่งเป็นแม่ของอีวานกา เมื่อปี 2533 ว่า อีวานาบอกว่าทรัมป์ข่มขืนเธอในขณะที่ตัวเองยังเจ็บจากการทำศัลยกรรมหนังศีรษะมา และทรัมป์ยังมีอาการปวดศีรษะบ่อยๆ อันเนื่องมาจากหนังศีรษะหดตัว และบาดแผลจากการทำศัลยกรรมในช่วงแรกๆ

ด้านซาราห์ ฮัคคาบี แซนเดอร์ส โฆษกทำเนียบขาวได้ออกมาตอบโต้หนังสือของโวลฟฟ์ทันทีว่า เต็มไปด้วยข้อมูลที่เป็นเท็จและทำให้เกิดความเข้าใจผิด ที่ได้มาจากคนไม่ได้เข้าถึงหรือมีอิทธิพลในทำเนียบขาว ที่ไม่ต่างอะไรกับเรื่องแต่งไร้สาระตามแท็บลอย์





logoline