svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

แห่เที่ยว "บึงบอระเพ็ด" นับล้าน

02 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หยุดยาว เทศกาลปีใหม่ ประชาชน-นักท่องเที่ยวนับล้าน แห่เที่ยวชม "บึงบอระเพ็ด"อ.เมือง จ.นครสวรรค์ คาดเงินสะพัดกว่า 10 ล้านบาท


2 ม.ค.2561 ที่แหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ได้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวจากในจังหวัดนครสวรรค์และต่างจังหวัดจำนวนมาก ต่างพาครอบครัวและบุตรหลานเดินทางมาท่องเที่ยวที่บึงบอระเพ็ดกันอย่างคึกคัก ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ดดูเล็กไปอย่างถนัดตา


โดยบรรดานักท่องเที่ยวต่างแห่กันเข้าชมจุดการแสดง จุดชมวิวจุดถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะ อควอเลี่ยม(อาคารแสดงพันธ์สัตว์น้ำ)ที่บรรดานักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมพันธ์สัตว์น้ำ ปลาน้ำจืด ปลาน้ำเค็ม หลากหลายสายพันธ์ จนแน่นขนัด อควอเรียม


นอกจากนี้ ยังมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเข้าชมการแสดงจระเข้หวาดเสียว จุดถ่ายรูปสวนแกะจำลองกันอย่างสนุกสนานพร้อมทั้งบันทึกภาพไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างสนุกสนาน ในส่วนของพ่อค้าแม่ค้าต่างยิ้มแย้มเพราะได้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างพาครอบครัวมานั่งรับประทานอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณริมบึง(หาดทรายเทียม)กันจนเต็มความจุเกือบทุกร้านค้ากว่า 20 ร้านค้า


ซึ่งในวันนี้สามารถสร้างรายได้อย่างงามและเป็นกอบเป็นกำให้กับพ่อค้าแม่ค้า ในแหล่งท่องเที่ยวในบึงบอระเพ็ด ซึ่งคาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ที่บึงบอระเพ็ดไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทอย่างแน่นอน

logoline