svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

โหร.สว.ทำนายดวงเมือง "บิ๊กตู่-ครม." บาปเคราะห์กระหน่ำ!

02 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 2 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงาน เฟชบุ๊ก Boonlert Pairindra ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของ ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ (โหร สว.) ได้มีการเผยแพร่คำทำนายดวงเมือง ดวงโลก และดวงผู้นำประเทศตามหลักโหราศาสตร์ โดยระบุข้อความว่า "เพื่อสนองความต้องการของผู้อ่าน ผมจะทำนายดวงชะตาของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาและบุคคลทีเกี่ยวข้องในคณะรัฐมนตรี เท่าที่จะมีข้อมูลเกี่ยวกับวันที่เดือนปีเวลาเกิดและจังหวัดที่เกิด"


"เริ่มที่ดวงเมืองกรุงเทพมหานครและดวงโลกก่อน ดวงเมืองเกิด 21 เมษายน 2325 เวลา 06:54 น. ลัคนาราศีเมษ มีอาทิตย์กุมลัคนาราศีเมษเป็นมหาอุจให้คุณแก่ดวงเมืองสูงมาก มีจันทร์อยู่ราศีกรกฏเป็นเกษตรให้คุณกับดวงเมืองมาก มีอังคารนำหน้าลัคนาในพฤษภ มีพุธศุกร์ราหูในมีนเป็นวินาศกับดวงเมือง พฤหัสและเสาร์ในราศีธนูทำมุมตรีโกณกับลัคนาราศีเมษ มีเกตุทับอังคารในพฤษภและมฤตยูในราศีมิถุน

ดาวให้คุณกับดวงเมืองคือ อาทิตย์ จันทร์ และพฤหัสบดี นอกนั้นให้โทษ เพราะเป็นบาปเคราะห์ (เสาร์มฤตยูและเกตุ) เป็นวินาศกับดวงเมือง (พุธ ศุกร์ ราหู) นั่นคือพื้นดวงกรุงเทพมหานคร

ขณะนี้ดาวร้ายคือมฤตยูจรหรือเคลื่อนตัวอยู่ในราศีเมษทับลัคนาดวงเมืองตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม 2559 และจะอยู่ตรงนี้ถึงปี 2565 เป็นเวลา 7 ปี ผมเคยทำนายย้อนไปในอดีตตั้งแต่เสียกรุงครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2310 มฤตยูก็อยู่ราศีเมษ อีก 84 ปี (127=84) วันที่ 2 เมษายน 2394 มฤตยูก็อยู่เมษ รัชกาลที่ 3 สวรรคต เมื่อมฤตยูมาเมษในวันที่ 2 มีนาคม 2477 รัชกาลที่ 7 สละราชสมบัติ และอีก 80 กว่าปีมาเมษเมื่อ 5 มีนาคม 2559 ในหลวงรัชกาลที่ 9 ก็เสด็จสวรรคต 13 ตุลาคม 2559 นี่คือความร้ายกาจของมฤตยู แต่ด้านดีก็คือความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและบ้านเมืองจะค่อยๆ เจริญรุ่งเรืองขึ้นทุกๆ ด้านเมื่อมฤตยูย้ายเข้าราศีพฤษภในปี 2565

ขณะนี้เสาร์บาปเคราะห์ย้ายเข้าราศีธนูไปพบเสาร์เดิมบาปเคราะห์ร้ายถึง 2 ดวงเล็งมฤตยูบาปเคราะห์เดิมในราศีมิถุนและทำมุมตรีหรือ 120 องศากับมฤตยูจรราศีเมษทำร้ายดวงเมืองและดวงโลกเต็มที่ แปลความว่าความขัดแย้งและความไม่พอดีทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม การศึกษาและแรงงานเสาร์หมายถึงการเกษตร และเกษตรกร กรรมกร และคนยากจน รัฐบาลจะยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างแท้จริงภายใน 2 ปีครึ่งนี้ ตั้งแต่เสาร์ย้ายเข้าราศีธนูเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป

การต่างประเทศก็ต้องระวังอาจเกิดความเสียหายหรือเพลี่ยงพล้ำได้ ทั้งนี้เพราะเสาร์เดิมและเสาร์ในราศีธนูซึ่งเป็นราศีต่างประเทศนั่นเอง อย่างไรก็ตามขณะนี้ดาวพฤหัสบดีให้คุณแก่ดวงเมืองและดวงโลกอยู่อย่างมากในราศีตุลย์เล็งให้คุณแก่ดวงเมืองและดวงโลกในราศีเมษ (ทั้งนี้เพราะลัคนาดวงเมืองและดวงโลกอยู่ราศีเมษเหมือนกัน) จึงช่วยให้ดวงเมืองและดวงโลกไม่เลวร้ายจนเกินไปนัก แต่เมื่อพฤหัสย้ายเข้าราศีพฤศจิกในต้นเดือนตุลาคม 2561 และจะอยู่พฤศจิกหนึ่งปีเต็มๆ เป็นมรณะแก่ดวงเมืองและดวงโลก ให้คุณได้ไม่เต็มที่ ขณะที่ดาวร้ายให้โทษดวงเมืองและดวงโลกเต็มที่ รัฐบาลจึงจะต้องระวังให้มากในเรื่องต่างๆ ที่กล่าวมาแล้วด้วย"

สำหรับดวงของคุณประยุทธ์ เกิดวันที่ 21 มีนาคม 2497 เวลา 04:05 น.นครราชสีมา มีลัคนาหรือจุดกำเนิด (rising sign or ascendant) ที่ราศีมังกรที่มีดาวเสาร์เป็นเจ้าเรือนหรือเป็นเกษตร จึงทำนายได้ว่าคุณประยุทธ์เป็นคนทำงานหนักในหน้าที่ของตนตลอดมา แต่ก็เป็นราศีของคนมีอำนาจและราศีมังกรเป็นราศีกัมมะหรือการงานของเมืองกรุงเทพด้วย

ขณะเกิดดาวเสาร์ไปปรากฏในราศีตุลย์เป็นมหาอุจในราศีกัมมะหรือการงาน ก็ทำนายได้ว่าจะมีตำแหน่งหน้าที่สูงมาก เมื่อมาดูดาวเกษตรหรือดาวเจ้าเรือน ราศีตุลย์คือดาวศุกร์ไปปรากฏในราศีมีนเป็นมหาอุจมีคุณภาพสูงมาก ก็เป็นการตอกย้ำอีกว่าจะมีตำแหน่งหน้าที่สูงมากอีก ไปดูดาวอังคารอยู่ในราศีพฤศจิกเป็นเกษตรมีคุณภาพสูงมากทางทหารเพราะอังคารแทนอาชีพทหาร สรุปอาชีพทหารสูงมากและงานการเมืองก็สูงตามดวงชะตาโดยแท้ มีอาทิตย์เป็นอุจจาวิลาส มีคุณภาพร่วมกับศุกร์ในราศีมีนเป็นคู่สมพลเสริมแรงกันและกัน มีจันทร์ในราศีกันย์ มีพุธอยู่ราศีกุมภ์การเงิน มีพฤหัสจากราศีธนูเป็นวินาศไปปรากฏในราศีพฤษภ ราศีปุตตะเป็นราศีบุตรบริวารที่ผมเคยทำนายว่าบริวารไม่ดี พฤหัสตัวแทนอาชีพกฏหมาย แพทย์พยาบาล ครูอาจารย์และคนมีความรู้สูงที่เป็นบริวารมีราหูเป็นวินาศในราศีธนู มีเกตุในราศีพฤศจิกร่วมกับอังคารและมฤตยูในราศีกรกฏในราศีปัตนิหมายถึงคู่ครองหรือหุ้นส่วน

เจ้าชะตามีเสาร์บาปเคราะห์ให้คุณมันเป็นเรื่องแปลกมาก ดังจะสังเกตได้ในวันปฏิวัติสำเร็จ 22 พฤษภาคม 2557 เสาร์และราหูจรคู่มิตรมาทับเสาร์เดิมเป็นมหาอุจ 2 ดวง ศุกร์จรไปเป็นมหาอุจทับศุกร์มหาอุจเดิม 2 ดวงการงานสูงส่งได้เป็นหัวหน้า คสช และนายกรัฐมนตรี แต่ดาวเสาร์ที่เคยให้คุณ กลับตกในที่เสียคือเป็นวินาศในราศีธนู เสาร์เป็นดาวประจำตัวและเป็นดาวประจำตำแหน่งหน้าที่ของคุณประยุทธ์ ตกวินาศตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 และจะอยู่ในราศีวินาศไป 2 ปีครึ่งถึงต้นปี 2564 โน่น จะเห็นได้ว่าจะพูดจะทำอะไรเหมือนว่าไม่ราบรื่น ทำให้ถูกติติงไปหมด กระทบสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจและกระทบตำแหน่งหน้าที่การงานอีกด้วย ไปพบนักการเมืองหลายคนก็หาว่าชอบคบคนชั่วเป็นมิต รระวังพวกน้ำเน่าจะหลอกเอาเงินก้อนโตแล้วก็ไม่จริงใจ บางคนยังแสดงความเป็นห่วงคุณประยุทธ์กลัวว่าจะตามนักการเมืองน้ำเน่าไม่ทัน จะเสียกองหนุนมากขึ้นไปอีก

หันมาดูดวงชะตาคนใกล้ชิด ที่สั่นคลอนความคงอยู่และการกลับมาของคุณประยุทธ์ ก็ดูได้คร่าวๆ เพราะไม่มีเวลาเกิดจึงวางลัคนาไม่ได้ แต่สามารถดูดาวจรกระทบดาวเดิมตอนเกิดได้บ้าง ทุกคนถูกเสาร์จรส่งกระแสร้ายซ้ำเติมเพิ่มความร้ายแรงของบาปเคราะห์ให้โทษมากขึ้น ดังนี้ 1.คุณประวิตร มีศุกร์ (ทรัพย์) มีเสาร์ (อสังหาริมทรัพย์) และราหู (ปิดบังซ่อนเร้น) ในราศีมิถุน มีเสาร์จรบาปเคราะห์ในราศีธนูเล็งซ้ำเติมให้เสียหายมากยิ่งขึ้น 2.คุณอนุพงษ์ มีบาปเคราะห์เสาร์เดิมในราศีสิงห์และมฤตยูในมิถุน เสาร์จรในธนูทำมุมร้ายทั้ง 2 ดวงเพิ่มความร้ายแรงมากขึ้น 3.ดร.สมคิด มีเสาร์เดิมอยู่กันย์ เสาร์จรในธนูทำมุม 90 องศา เพิ่มความร้ายแรงให้โทษมากขึ้น

ทุกคนถูกเสาร์บาปเคราะห์จรให้โทษโดยถ้วนหน้า ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 ไปอีก 2 ปีครึ่งนะครับ แม้ว่าพวกท่านจะเป็นบุคคลสาธารณะที่อาจถูกวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความสุจริตใจได้ก็ตาม หากการทำนายของผมโดยการยึดมั่นจรรยาบรรณโหรอย่างเคร่งครัดอาจทำให้พวกท่านไม่สบายใจก็ต้องขอประทานอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย"

----------------------------------------

logoline