svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดประมูลกระเป๋า-เข็มขัด "บิ๊กตู่" ช่วย รพ.ทหารผ่านศึก

20 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กตู่" ส่ง "กระเป๋าตังค์กุชชี่" เข้าประมูล ราคาปิด 2.4 หมื่น ส่วน "เข็มขัด" จบที่ 7 พัน รายได้ทั้งหมดสมทบ "รพ.ทหารผ่านศึก"

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.60 เวลา 14.00 น. ที่ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ทำเนียบรัฐบาล มีการจัดกิจกรรม "ส่งความสุขด้วยน้ำใจ ร่วมประมูลของดีมีคุณค่า" เนื่องในวันสถาปนา ครบรอบ 16 ปี ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย โดยมีการประมูลของที่ระลึกจากบุคคลสำคัญต่างๆ เพื่อนำรายได้สมทบทุนแก่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ได้มอบของร่วมการประมูล จำนวน 2 ชิ้น พร้อมลายเซ็น ได้แก่ กระเป๋าสตางค์ ยี่ห้อ Gucci และเข็มขัด ยี่ห้อ albedo โดยเปิดประมูลในราคาชิ้นละ 5,416 บาท ซึ่งเข็มขัด ผู้ชนะการประมูลคือ นายมงคล ลีลาธรรม ผู้จัดการธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมฯ ในราคา 7,000 บาท ขณะที่กระเป๋าสตางค์ ยี่ห้อ Gucci ผู้ชนะการประมูล ได้แก่ นายกิตติวัชร์ เกษมใส ผู้แทนจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในราคา 24,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีผู้มอบของร่วมการประมูล อาทิ พล.อ.วิลาส อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้มอบเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ยี่ห้อ Lacoste พร้อมลายเซ็น ขณะที่ น.ส.เรณู ตังคจิวางกูร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง นำกระเป๋าสะพายมาร่วมการประมูล และยังมีของที่ระลึกจากหน่วยงานต่างๆ ที่มอบในการประมูลครั้งนี้ด้วย

logoline