svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! หนุ่มมือ"ปลาหมึก" เผย จับหน้าอกสาวบนรถเมล์หลายสาย

30 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 30 พฤศจิกายน จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ช่วงเวลาประมาณ 12.30-13.00 น. ได้มีคนร้ายกระทำอนาจารจับหน้าอกหญิงสาวรายหนึ่ง บนรถโดยสารประจำทางสาย 8 ถนนพหลโยธิน(ขาเข้า)ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานควาย แล้วคนร้ายได้ลงจากรถโดยสารบริเวณหน้าบิ๊กซีสะพานควาย ซึ่งขณะนั้นทางผู้เสียหายไม่ได้มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน


ต่อมาวันที่ 26 พฤศจิกายน จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้เสียหาย ได้พบเห็นคลิปในเพจยูไลน์ ว่ามีหญิงสาวถูกคนร้ายจับหน้าอกบนรถโดยสารประจำทางสาย 8 ลักษณะการกระทำเหมือนกับที่ผู้เสียหายถูกกระทำ และเห็นคนร้ายในคลิปดังกล่าวปรากฏว่าเป็นคนร้ายบุคคลเดียวกันที่ได้กระทำอนาจารตนเอง จึงได้พูดคุยกับผู้หญิงที่เคยถูกกระทำทางเฟสบุ๊ค ซึ่งก็ทราบมาว่านอกจากตนเองและหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปแล้ว ยังมีหญิงสาวอีกหลายคนที่ถูกคนร้ายดังกล่าว ทำการจับหน้าอกบนรถโดยสารประจำทาง จึงได้รวบรวมหลักฐานภาพถ่ายและคลิปทั้งหมด เข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้าย
จากนั้นทาง พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 รรท.ผบช.น. , พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. ได้สั่งการให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 และทาง พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน ผกก.สน.บางซื่อ , พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.สส.บก.น.2 ,พ.ต.ท.พิชิต กอปรกิจงาม รอง ผกก.สส.สน.บางซื่อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนบางซื่อ , กก.สส.บก.น.2 ทำการสืบสวนสอบสวนคเพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายพีรพล ยอดเจริญ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 632 ม.3 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี
จึงได้ขอศาลออกหมายจับ นายพีรพล ยอดเจริญ ในข้อหา "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และเป็นการกระทำต่อหน้าธารกำนัล" ตามหมายจับของศาลอาญาที่ 2634/2560 ลงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้สืบทราบมาว่า ผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าวอยู่ที่บ้านเลขที่ 632 ม.3 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงได้ติดตามจนพบตัวผู้ต้องหาที่บ้านดังกล่าว จึงได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่สน.บางซื่อ
จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ขณะที่กำลังนั่งรถโดยสารสาธารณะสาย 8 นั่งอยู่เบาะหลัง ตนได้ใช้มือสอดเข้ามาบริเวณระหว่างเบาะ เพื่อจับหน้าอกผู้เสียหาย และหลบหนี ไป โดยได้กระทำการในลักษณะแบบนี้มาตั้งแต่ประมาณ เดือนกันยายน - พฤศจิกายน 2560 กระทำมาประมาณ 20-30 ครั้ง กับผู้หญิงบนรถโดยสารประจำทางสาย 8 , 24 , 28 , 29 , 97 , 510 โดยครั้งล่าสุดคือ เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลาประมาณ 11.00 น. บนรถประจำทางสาย 8 มีคลิปปรากฏในเพจยูไลน์
จากประวัติการกระทำผิดเคยถูกจับ เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2560 เวลา 21.25 น. ในข้อหา ทำให้ผู้อื่นอับอายต่อหน้าธารกำนัล เหตุเกิดที่บริเวณป้ายรถประจำทาง หมู่บ้านธนินทร ท้องที่ สน.ดอนเมือง





















logoline