svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

2 ผัวเมียทะเลาะ ขู่เผาจยย. พลาด! ไฟลามท่วมทั้งคู่ เจ็บสาหัส

30 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สามีภรรยาทะเลาะกัน สามีราดน้ำมันขู่เผารถ ขณะที่ภรรยาเข้าแย่งไฟแช็ค เกิดพลาดไฟติดลุกลามท่วมทั้งคู่ บาดเจ็บสาหัส


เหตุเกิดที่บ้านในบ้านอุดมทรัพย์ ต.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ชาวบ้านช่วยกันนำทรายที่นำมาผสมปูนก่อสร้างที่อยู่ใกล้ๆ บ้าน มาช่วยกันสกัดไฟ ระหว่างรอรถดับเพลิง

เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็น นายไพฑูรย์ หล่าฟองคำ ทะเลาะกับ นางหงษ์ฟ้า วันนาราช ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน สาเหตุเนื่องจากนายไพฑูรย์ ไม่ยอมให้นางหงษ์ฟ้า ขี่รถจักรยานยนต์ไปกินข้าวเย็นบ้านเพื่อนหลังไปช่วยลงแขกเกี่ยวข้าว และตะโกนเอะอะโวยวาย พร้อมนำน้ำมันราดลงบนเบาะรถ ขู่จะเผารถทิ้ง

ภรรยาจึงกระโจนเข้าไปยื้อแย่ง ทำให้บุหรี่ที่ นายไพฑูรย์คาบอยู่ ตกหล่นลงบนพื้นหญ้าที่มีน้ำมันอยู่ เกิดไฟลุกพรึบทันทีและลุกลามไปติดตัวทั้งสองสามีภรรยาจนเปลวไฟลุกท่วมกายคนทั้ง 2

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีระทึก ว่า นางหงส์ฟ้าได้วิ่งลงทุ่งนากระโดดลงบ่อน้ำเพื่อดับไฟที่ลุกไหม้ได้ ส่วนนายไพฑูรย์วิ่งไปไม่ถึงสระน้ำ จึงได้ล้มลงเกือกกลิ้งพลิกตัวไปมาบนตอซังข้าวที่เกี่ยวข้าวแล้ว แต่ไฟไม่ยอมดับโดยง่าย มีเพื่อนบ้านวิ่งเข้ามาช่วย จึงดับไฟได้ แต่ก็เป็นแผลพุพองเต็มตัว

เพื่อนบ้านรีบหามทั้งคู่ส่ง รพ.เซกา โดยนางหงษ์ฟ้า บาดเจ็บเป็นแผลไหม้ที่หน้าท้องและแขนขวา ส่วนนายไพฑูรย์ถูกส่งตัวไปรักษาอาการต่อที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วนแล้ว

logoline