svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คดีแม่ค้าไก่ถูกทำร้ายบานปลาย หลังถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

29 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง - กลายเป็นเรื่องบานปลายไม่จบ เมื่อแม่ค้าไก่สด จังหวัดระยอง เคยเป็นผู้เสียหาย ถูกเจ้าของโรงเชือดไก่พาพวกบุกทำร้าย วันนี้กลับถูกตำรวจออกหมายเรียก แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

วันนี้ (29 พ.ย.2560) ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง ออกหมายเรียก นางสาวเสาวณี คุ้มหอม อายุ 24 ปี แม่ค้าขายไก่สดในตลาดภิบาลพัฒนาแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ได้รับบาดเจ็บ เป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาซึ่งนางสาวเสาวณี เดินทางเข้าพบตำรวจพร้อมมารดา บิดา และญาติ โดยนางสาวเสาณี ให้การปฏิเสธ ขณะที่บิดา และมารดา ไม่พอใจที่บุตรสาวถูกนายพิเชษฐ เจ้าของโรงเชือดไก่ทำร้ายบาดเจ็บ แต่กลับตกเป็นผู้ต้องหา โดยถูกตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ย้อนเหตุการณ์เมื่อวันที่ 9 กันยายน นายพิเชษฐ ตรีเพชร เจ้าของโรงเชือดไก่ ได้ติดตามทวงเงิน จากนางสาวเสาวณี คุ้มหอม ซึ่งเป็นหนี้ติดค้างค่าไก่สด เป็นจำนวนเงินประมาณ 3 หมื่นบาท ซึ่งนายพิเชษฐ เจ้าของโรงเชือดไก่ พาพวกประมาณ 6 ถึง 7 คน มาทวงเงินที่ร้านขายไก่สด ของนางสาวเสาวณี และเกิดการวิวาทกัน โดยนางสาวเสาวณี ถูกพวกของนายพิเชษฐ เจ้าของโรงเชือดไก่ ทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยมีตำรวจสายตรวจ สภ.แกลงเข้าไประงับเหตุ

ภายหลังเกิดเหตุ นางสาวเสาวณี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.แกลง เพื่อดำเนินคดีกับนายพิเชษฐ เจ้าของโรงเชือดไก่ และพวก แต่ครอบครัวนางสาวเสาวณี ผู้เสียหายเกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม ในวันที่ 16 พฤศจิกายน จึงเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจกองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับตำรวจสายตรวจ สภ.แกลง ที่เข้าระงับเหตุ ในความผิดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้น การปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

กระทั่ง ในวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.แกลง ได้ออกหมายเรียกนางสาวเสาวณีมารับทราบข้อกล่าวทำร้ายร่างกายตามที่นายพิเชษฐ์ เจ้าของโรงเชือดไก่ ก็ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.แกลง เพื่อดำเนินคดีกับนางสาวเสาวณี ซึ่งหลังจากที่รับทราบข้อกล่าวหาแล้วนางสาวเสาวณี คุ้มหอม ได้ใช้หลักทรัพย์ประกันตัว เพื่อสู้คดีต่อไป

ด้านพันตำรวจโทมานพ ประสาท รองผู้กำกับฝ่ายสอบสวน สภ.แกลง ชี้แจงว่า ตำรวจไม่สามารถชี้ใครผิดหรือถูกได้ ตำรวจมีหน้าที่รวบรวมพยานและหลักฐานของทั้งสองฝ่าย ซึ่งศาลจะเป็นผู้ตัดสินคดี ส่วนตำรวจสายตรวจที่อยู่ในวันเกิดเหตุ ได้ปฏิบัติหน้าที่ เข้าไประงับเหตุ ไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง และไม่ได้ละเว้นปฏิบัติหน้าที่แต่อย่างใด

logoline