svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบชายใบ้พยายามชวน นร.หญิงเข้าห้องน้ำไปลวนลาม

29 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - ชายใบ้ชักชวนเด็กนักเรียนหญิงเข้าห้องน้ำ ก่อนถูกตำรวจ ตชด.พร้อมเพื่อนช่วยรวบตัวได้ ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจากเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง ว่ามีชายพยายามจะชักชวนเข้าห้องน้ำแล้วจะลวนลาม เหตุเกิดที่สวนสาธารณะสมเด็จพระศรีนครินทร์ 95 ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จึงแจ้งสกัดจับ และทางเพื่อนของผู้เสียหายพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 435 ตรัง สามารถรวบตัวไว้ได้ที่บริเวณสามแยกหมอวิทย์ ถนนพัทลุง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองตรัง จากการสอบถาม ด.ต.วิวัฒน์ แวงวรรณ เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 435 ตรัง กล่าวว่า น้องนักเรียนชายคนหนึ่งได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ ว่าผู้ชายคนดังกล่าวพยายามจะลวนลามเพื่อนสาว จึงเข้ามาช่วย และจากการสอบถาม เด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย อายุ 16 ปี ทราบว่า เมื่อตนเองเลิกเรียนได้ออกมารอรุ่นน้องอยู่ที่สวนสาธารณะสมเด็จพระศรีนครินทร์ 95 (เขาแปะช้อย) อยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ผู้ชายคนดังกล่าวได้มาจอดรถอยู่ที่ตนเองกำลังนั่งอยู่ และผู้ชายคนดังกล่าวได้เดินไปเข้าห้องน้ำ และออกมานั่งใกล้กับตนเอง ก่อนจะพยายามชวนคุยต่างๆ นานา ด้วยภาษามือ พยายามชวนตนเองเข้าห้องน้ำ แต่ตนก็พยายามบอกว่าไม่ไป

ขณะที่คุยด้วยภาษามือนั้น ชายคนดังกล่าวก็พยายามหันมองกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ใกล้กับที่ตนเองนั่งอยู่ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเดินออกไป ชายคนดังกล่าวก็ยืนขึ้น ตนเห็นผิดสังเกตและรู้สึกไม่ดี จึงรีบยืนขึ้นด้วย และวิ่งไปที่รถจยย.ที่จอดอยู่ จากนั้นตนเองก็พยายามสตาร์ทรถ เพื่อจะขับหนีออกไป แต่ผู้ชายคนดังกล่าวพยายามดึงมือตนเองไว้ ตนเองสะบัดมือหลุด แล้วรีบสตาร์ทรถออกไปทันที และไปจอดรถที่ด้านหน้าสวนสาธารณะ เนื่องจากมีรถผ่านไปมาตลอดเวลา ไม่นานชายคนดังกล่าวก็ขับรถจยย.ตามออกมา ก็พยายามชวนตนเองไปเข้าห้องน้ำอีก ตนก็พยายามปฏิเสธ จากนั้นชายคนดังกล่าว ก็ออกรถจยย.ไปรอหน้าห้องน้ำของสวนสาธารณะที่เขาพยายามจะชวนตนเองครั้งแรก ตนเองก็พยายามโทรติดต่อเพื่อน แล้วเพื่อนก็ขับรถมาหา ช่วยไว้ทัน

นักเรียนหญิงผู้เสียหายกล่าวฝากไปยังผู้หญิงที่ต้องอยู่ในเหตุการณ์แบบนี้ว่า อย่าอยู่คนเดียวเวลาเจอสถานการณ์แบบนี้ ถ้าดูแล้วว่าสถานการณ์ไม่ค่อยดี คือต้องรีบออกไปจากจุดดังกล่าวทันที หรืออย่าอยู่ที่เปลี่ยวตามลำพัง จะต้องอยู่ในที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผู้เสียหายไม่ได้ติดใจเอาความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัวไป

logoline