svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"นครปฐม"เตรียมต้อนรับ"ตูน"ยิ่งใหญ่ กะทิชาวเกาะ มอบเงิน 10 ล้าน

29 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 ที่บริเวณลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม พระพรหมเวที เจ้าคณะภาค 15 เจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ ราชวรมหาวิหาร พร้อมด้วย นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม และนางจรีพร เทพผดุงพร ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทกะทิสำเร็จรูป ตราชาวเกาะ และคณะร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

    นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ตามที่ได้มีการจัดกิจกรรมตามโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ นำโดย ตูน บอดี้แสลม นักร้องชื่อดัง โดยการวิ่งจากสุดเขตแดนใต้ที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ไปเหนือสุดแดนสยามที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ซึ่งได้เริ่มออกวิ่งตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อขอการสนับสนุนจากประชาชนคนไทยทุกคนในการร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาและคุณภาพชีวิตผู้ป่วยในโรงพยาบาลให้ดีขึ้น 

"นครปฐม"เตรียมต้อนรับ"ตูน"ยิ่งใหญ่
กะทิชาวเกาะ มอบเงิน 10 ล้าน


ล่าสุด ตูน บอดี้แสลม และทีมงาน ได้วิ่งเข้าสู่พื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ด้วยระยะทางกว่า 1,063 กิโลเมตร โดยมียอดบริจาคกว่า 352 ล้านบาท  ในส่วนของจังหวัดนครปฐม ได้เตรียมการต้อนรับ ตูน บอดี้แสลม และทีมงาน ซึ่งคาดว่าจะวิ่งเข้าสู่จังหวัดนครปฐมในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้โดยสำนักงานสาธารณสุข พร้อมด้วยหน่วยงานต่างๆ และกลุ่มจิตอาสา ได้เตรียมความพร้อมให้บริการและดูแลความปลอดภัย ณ ถนนเพชรเกษม บริเวณสถานีบริการน้ำมันบางจาก ตำบลลำพยา และ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ตำบลธรรมศาลา อำเภอเมือง ,ถนนบรมราชชนนี บริเวณ สำนักงานที่ดิน อำเภอนครชัยศรี และสถานีบริการน้ำมันบางจาก อำเภอสามพราน ทั้งนี้ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ขอความร่วมมือชาวจังหวัดนครปฐม ร่วมต้อนรับและเป็นกำลังใจให้ ตูน บอดี้แสลม โดยไม่ตัดขบวน ไม่วิ่งตัดหน้า ไม่กระชากแขน และไม่เบียดไม่รุม ขณะที่กำลังวิ่ง เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุและบาดเจ็บได้

"นครปฐม"เตรียมต้อนรับ"ตูน"ยิ่งใหญ่
กะทิชาวเกาะ มอบเงิน 10 ล้าน



โอกาสนี้  นางจรีพร  เทพผดุงพร  ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทกะทิสำเร็จรูป  ตราชาวเกาะ ได้มอบเงินจำนวน 10 ล้านบาท ให้กับนายชาญนะ  เอี่ยมแสง  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม  เป็นผู้แทนในนามจังหวัดนครปฐมมอบสมทบทุนโครงการ "ก้าวคนละก้าว"  นอกจากนี้พระพรหมเวที เจ้าคณะภาค 15 เจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ ราชวรมหาวิหาร ได้มอบเงินสมทบทุนเข้าโครงการก้าวคนละก้าว จำนวน 1 แสนบาท อีกด้วย

"นครปฐม"เตรียมต้อนรับ"ตูน"ยิ่งใหญ่
กะทิชาวเกาะ มอบเงิน 10 ล้าน




นางจรีพร  เทพผดุงพร  เจ้าของกะทิสำเร็จรูป  ตรา ชาวเกาะ  กล่าวว่า  "เงินที่ครอบครัวนำมาบริจาคในครั้งนี้  ส่วนหนึ่งเป็นเงินที่ได้มาจากการธุรกิจ  ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากชาวจังหวัดนครปฐมและคนไทยทั่วประเทศ  ครอบครัว "เทพผดุงพร"  ขอทำหน้าที่ส่งมอบเงิน  จำนวน 10 ล้านบาทนี้ให้ตูน  แทนชาวจังหวัดนครปฐมทุกคน คนละ 10 บาท โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเงินจำนวนนี้จะสามารถช่วยเหลือและสร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่วงการแพทย์ของไทย  และสร้างกุศลแก่ชาวจังหวัดนครปฐมรวมถึงผู้มีส่วนร่วมทุกท่าน  จึงอยากรบกวนทางคุณตูนแวะรับเงินบริจาคในครั้งนี้ด้วย"

"นครปฐม"เตรียมต้อนรับ"ตูน"ยิ่งใหญ่
กะทิชาวเกาะ มอบเงิน 10 ล้าน



สำหรับประชาชนชาวจังหวัดนครปฐมสามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าว  ได้ที่กล่องรับบริจาค  ณ  สถานบริการสาธารณสุขในจังหวัดทุกแห่ง  หรือบริจาคผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ 

-SMS ครั้งละ 10 บาท  โดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่  4545099  ทุกเครือข่าย-บัญชีรับบริจาค  ธนาคารไทยพานิชย์ จำกัด (มหาชน)  สาขารัชโยธิน  ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ  (โครงการก้าวคนละก้าว)  เลชบัญชี 111-393-5263  ประเภทบัญชีกระแสรายวัน-โอนเงินผ่านพร้อมเพย์  ไปที่เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ  0994000005261-เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา  หรือช่องทางอื่นๆ ตามที่โครงการฯได้กำหนดไว้

"นครปฐม"เตรียมต้อนรับ"ตูน"ยิ่งใหญ่
กะทิชาวเกาะ มอบเงิน 10 ล้าน

"นครปฐม"เตรียมต้อนรับ"ตูน"ยิ่งใหญ่
กะทิชาวเกาะ มอบเงิน 10 ล้าน

logoline