svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ลำปางเครียด โรครุมเร้าคว้าปืนลูกซองยิงหัวดับ

29 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 29 พ.ย. ร.ต.อ.เศวตรัตน์ เรืิอนปิงวัง ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อทเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ เดินทางตรวจสอบบ้านเลขที่ 29/2 บ้านปันเต้่า ม.7ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตายทีาบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5ลำปางแพทย์เวรฯโรงพยาบาลห้างฉัตรเดินทางมาร่วมกันชันสูตรพลิกศพ


เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนหลังใหญ่สองชั้น ข้างโรงจอดรถเจ้าหน้าที่พบศพนายนิคม อินทปัญญา อายุ64ปีเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้่างโรงจอดรถโดยมีปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ข้างศพ เจ้าหน้าที่จึงนำเชือกมากั้นรอบที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้า

จาการชันสูตรพลิกศพพบร่องรอยการถูกยิงที่ขมับกระโหลกเปิดมันสมองปนเลือดกระจาย เบื้องต้นคาดว่านายนิคมน่าจะใข้ปืนลูกซองยิงตัวเองแต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์กลักฐานจะไก้เก็บร่ฃอยเขม่าปืนที่มือทั้งสองข้างของนายนิคมรวมถึงปืนที่ตกอยู่ที่เกิดเหตุสว่าเขม่าปืนตรงกันหรือไม่อย่างไร

จากการสอบสวน นายธีรวัฒน์ วงค์คีนีอายุ45ปี ลูกเขยนายนิคมและเป็นคนมาพบศพคนแรกให้การว่า นายนิคมพ่อตาป่วยเป็นโรคประจำตัวหลายโรค ที่ผ่านมาเข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำ มักจะบ่นอยู่เสมอว่าเบื่อหน่ายที่ป่วยเป็นโรคประจำตัวหลายโรค ก่อนเกิดเหตุานนิคมพ่อตาก็อยู่บ้านตามปกติไม่ท่าทีว่าจะฆ่าตัวตายแต่ขณะที่ตนเดินไปในบ้านเพื่อชาร์จโทรศัพท์มือถือก็เสียงเสียงดังตุ๊บที่ข้างโรงจอดรถจึงเดินไปดูพบนายนิคมพ่อตานอนแน่นิ่งตอนแรกคิดว่่เป็นลมจึงเข้าไปดูใกล้ๆปรากฏว่าใช้ปืนยิงตัวตายจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว จากการสันนิษฐานคาดว่านายนิคมคว้าปืนลูกซองยิงขมับตัวเองตายลาโลกดังกล่าวคคประจำตัวหลายโรคพอสบโอกาสคว้าปืนลูกซองยิงขมับตัวเองตายลาโลกดังกล่าว

logoline