svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จุดจบ! สิงห์ขี้เหล้า "หมวก"ไม่ใส่

29 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจเฟซบุ๊ก Somchai lukkrandee V2 ได้โพสต์ข้อความว่า "จุดจบ สิงห์ขี้เหล้า หมวกไม่ใส่ เบิ้ลเครื่องเยาะเย้ย ให้ของลับ สุดท้ายจ๋อย ดูหมิ่นเจ้าพนักงานอีก"


ทั้งนี้ ในคลิปวิดีโอ มีภาพหนุ่มคนหนึ่ง ต่อว่าตำรวจอยู่นอกป้อมตำรวจโดยเหตุเกิดย่านทองหล่อ ภาพจากคลิป เชื่อว่าเป็นการถ่ายของตำรวจ เผยให้เห็นชายหนุ่มนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์บิ๊คไบค์ มีสุภาพสตรีนั่งซ้อนมาด้วย ทั้งคู่ต่างไม่สวมหมวกกันน็อค
ภาพในช่วงแรกไม่ได้ยินว่าชายคนนั้นพูดว่าอะไร แต่ได้แสดงท่าทางไม่พอใจ โดยชูนิ้วกลาง และท่าทางอื่นๆ จากนั้น ได้สตาร์ทรถ และเบิ้ลเครื่องเสียงดังสนั่น เป็นระยะๆ สุภาพสตรีที่ซ้อนรถมาด้วยพยายามห้ามให้ใจเย็นลงแต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่ฟัง
ต่อมา ชายคนดังกล่าวลงจากรถเข้ามาภายในป้อมจราจร จึงได้ยินเสียงพูดคุย ในทำนองให้ตำรวจเปรียบเทียบปรับหลังจากเขาโดนตำรวจยึดใบอนุญาตขับขี่ไป แต่ตำรวจคนถ่ายคลิปบอกให้รอขั้นตอนวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งชายคนนั้น ได้ใช้คำพูดหยาบคาย พร้อมชูนิ้วกลาง และด่าทอตำรวจ และยังพยายามโทรติดต่อใครคนหนึ่ง และบอกกับปลายสายว่า เขาขี่รถโดยไม่สวมหมวกนิรภัย และดื่มมาด้วย ขอให้มาช่วย และยังยื่นโทรศัพท์ให้ตำรวจ แต่ตำรวจไม่คุยด้วย
ต่อมา พบว่า มีการเผยแพร่ภาพนิ่ง ปริมาณแอลกอฮอล์ 213 มิลลิกรัม ชายคนดังกล่าวถูกตำรวจตั้งข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อก เมาแล้วขับ และดูหมิ่นพนักงาน

logoline