svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

บุกจับผับดังเมืองพัทยาเปิดเกินเวลา

29 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง ลักลอบเปิดเกินเวลา ตรวจสอบพบมีสารเสพติด 12 ราย เยาวชน 1 ราย และไม่พกบัตรประชาชนอีกเพียบ


เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 29 พ.ย.2560 นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.ต.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงลักลอบเปิดเกินเวลาตามคำสั่ง คสช. พบว่าที่ร้าน ไอดอล เลขที่ 257/107 ซอยเย็นสบาย ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการลักลอบจัดปาร์ตี้เกินเวลาโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ

บุกจับผับดังเมืองพัทยาเปิดเกินเวลา

เมื่อไปถึงพบนักเที่ยวส่วนใหญ่เป็นทอมบอย และผู้หญิง จำนวนประมาณ 150 คน กำลังมั่วสุมเต้นตามจังหวะดนตรี สูบบุหรี่ และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างเมามันส์ เจ้าหน้าที่บุกเข้าไปโดยไม่ทันตั้งตัวพร้อมสั่งให้ปิดเสียงดนตรี และเปิดไฟส่องสว่าง ก่อนทำการตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายและตรวจสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มนักเที่ยวทั้งหมด พบว่ามีผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกายทั้งสิ้น 12 ราย และเยาวชนอายุต่ำ 1 ราย และนักเทียวไม่พบบัตรประจำตัวประชาชนอีก 20 ราย

บุกจับผับดังเมืองพัทยาเปิดเกินเวลา



เบื้องต้นได้ควบคุมตัวเจ้าของร้านพร้อมแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนำ จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ปล่อยปะละเลยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ ปล่อยปะละเลยให้ผู้ที่ไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนเข้าใช้บริการ และไม่จัดทำประวัติพนักงาน ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline