svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ขรก.ยธ. ตบเท้าอำลา "สุวพันธุ์"

28 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุวพันธุ์ อำลาข้าราชการกระทรวงยุติธรรม ฝาก ประจิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมคนใหม่ สานต่องานดูแลความยุติธรรมให้ประชาชน

ที่กระทรวงยุติธรรม เมื่อวันที่ 28 พ.ย. นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้ามาที่กระทรวงยุติธรรม เพื่อเซ็นมอบงานให้นายวิศิษฎ์ วิศิษฎ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงยุติธรรม เพื่อส่งมอบต่อให้พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ยุติธรรม จากนั้นลงมาห้องโถงกระทรวงกราบลาพระพุทธภูมิพลาภิบาลทศพลญาณมุนี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวง ก่อนจะอำลาข้าราชการพร้อมขอบคุณสำหรับความร่วมมือปฏิบัติงานตามนโยบาย มาตลอด 11 เดือน โดยมีข้าราชการ ผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดกระทรวง ปลัดกระทรวง อธิบดีกรมในสังกัดกระทรวง มอบดอกกุหลาบให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

นายสุวพันธุ์ กล่าวว่า วันนี้ได้กราบลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวง และลาผู้บริหารกระทรวง พร้อมทั้งขอขอบคุณข้าราชการที่ช่วยกันทำงาน และขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยลงพื้นที่ ช่วยประชาสัมพันธ์งานที่เป็นประโยชน์กับกระทรวงในการปรับปรุงการนำความยุติธรรมลงสู่พื้นที่ประชาชน ส่วนงานที่อยากให้รัฐมนตรีคนใหม่มาสานต่อนั้น จะพูดคุยหารือกับพล.อ.อ.ประจินอีกครั้ง ซึ่งงานที่ทำมาทุกอย่างทั้งการอำนวยความยุติธรรมให้กับประชาชน และการแก้ปัญหาของประชาชนก็ยังต้องมีการปรับปรุงแก้ไข โดยรัฐมนตรียุติธรรมที่จะเข้ามาก็จะต้องดูแลเพื่อเป็นประโยชน์กับประชาชนต่อไป

logoline