svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ไล่ออกกองหลังทีมฟุตบอลในบราซิล หลังจับก้นคู่แข่ง

28 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรรมการไล่ออก กองหลังทีมฟุตบอลปอนเต เปรต้า เมื่อแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับผู้เล่นของทีมวิตอเรีย ระหว่างเกมในลีกสูงสุดบราซิล

นี่คือจังหวะที่กรรมการ ปรึกษากับผู้ช่วยผู้ตัดสิน ก่อนที่จะเรียกผู้เล่นหมายเลข 3 ของทีมปอนเต เปรต้า คือ โรดิโก้ เทรลลาส มาพบ และให้ออกไปจากสนาม หลังผ่านไปเพียง 20 นาทื ทั้งนี้ โรดริโก้ เทรลลาส ที่เล่นในตำแหน่งกองหลัง ได้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดย ใช้นิ้วสัมผัสไปที่ก้นของ ซานติอาโก้ เตรเยซ กองหน้าของทีม วิคตอเรีย หลายครั้ง

ทั้งนี้กรรมการมองว่า สิ่งที่กองหลังรายนี้ทำลงไป ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จึงไล่ออกไปจากเกมทันที และหลังครบ 90 นาที เป็นทีม ปอนเต เปรด้า ที่แพ้ให้กับ วิคตอเรีย ไป 2-3 สำหรับ ซานติอาโก้ เตรเยซ ที่ถูกกลั่นแกล้งในเกม ถือว่ามีส่วนต่อการช่วยทีม เมื่อเขายิงไป 2 ประตู จากเกมนี้
ขณะเดียวกันผลที่ตามมา หลังการพ่ายแพ้ ของทีมปอนเต เปรตา ทำให้ทีมนี้ ต้องตกชั้นทันที และในช่วงท้ายเกมก็มีเหตุการณ์วุ่นวายภายในสนามเกิดขึ้นอีก เมื่อบรรดาแฟนบอลที่ไม่พอใจการตัดสินของกรรมการพากันวิ่งลงไปในสนามโดยถือก้อนหินและท่อนไม้หวังจะไปเล่นงานกรรมการและนักเตะฝ่ายตรงข้าม ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและตำรวจปราบจลาจลต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์ มีการใช้กระบองและกระสุนยางเข้าจัดการกลุ่มแฟนบอล ในที่สุดกรรมการก็ต้องตัดสินใจยุติการแข่งขันลงขณะที่เหลือเวลาอีก 8 นาที เนื่องจากไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยของตัวนักกีฬาได้

logoline