svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เด็กชม "เมลาเนีย" สวยเหมือนนางฟ้า

28 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ เปิดทำเนียบขาวให้แขกพิเศษคือพวกเด็กๆ ได้ชื่นชมการตกแต่งรับเทศกาลคริสต์มาส เมื่อวันจันทร์ ซึ่งนอกจากจะตื่นตาตื่นใจกับการต้อนรับหรูหราแล้ว เด็กยังออกปากชมเมลาเนียว่าสวยเหมือนนางฟ้าด้วย

ทำเนียบขาวเตรียมรับเทศกาลคริสต์มาส ด้วยการตกแต่งภายใต้ธีม "Time-Honored Traditions" โดยมีเมลาเนีย ทรัมป์ รับหน้าที่เจ้าบ้านต้อนรับแขกตัวน้อยๆ ที่มาจากฐานทัพอากาศแอนดรูว์ส ในรัฐแมรี่แลนด์ ซึ่งอยู่ใกล้กับทำเนียบขาว ซึ่งตอนที่เธอเดินผ่านซุ้มต้นไม้สีขาวออกมาสวมกอดเด็กๆ นั้น มีเด็กคนหนึ่ง บอกกับเธอว่า เธอสวยเหมือนนางฟ้า

เมลานี สวมชุดกระโปรงติดกันสีครีมแขนกระดิ่ง คาดเข็มขัดสีทองเข้ากับรองเท้าส้นสูง ได้เดินเข้าไปในห้องตะวันออก เพื่อช่วยเด็กๆ ทำเครื่องประดับต้นคริสต์มาส ซึ่งเธอได้ถามเด็กๆ ว่า มีแผนสำหรับคริสต์มาสหรือยัง เขียนจดหมายหรือยัง และที่บ้านมีสัตว์เลี้ยงไหม

ซาราห์ ฮัคคาบี แซนเดอร์ส โฆษกทำเนียบขาว ยืนยันว่า เมลาเนียเลือกและเกี่ยวข้องทุกรายละเอียดของการตกแต่ง ที่รวมทั้งบันได, การแสดงบัลเลต์ " The Nutcracker Suite", แถวต้นคริสต์มาสที่ถูกตกแต่งให้เหมือนถูกปกคลุมด้วยหิมะ, ต้นคริสต์มาสที่ตกแต่งด้วยดาวสีทอง เพื่อแสดงความเคารพทหารที่เสียชีวิต, ต้นคริสต์มาสในแกลลอรี่ ที่มีภาพอดีตประธานาธิบดีรวมอยู่ด้วย และไฮไลต์คือต้นคริสต์มาสสูง 18 ฟุต 6 นิ้วซึ่งคาดว่า ปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวไปชมความงดงามของทำเนียบขาวในช่วงคริสต์มาสราว 25,000 คน

logoline