svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกบ้านยิง รปภ.เข้ามอบตัวอ้างป่วยเป็นโรค 2 บุคลิก

27 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - หนุ่มใหญ่ใช้อาวุธปืนยิง รปภ.หมู่บ้านเข้ามาอบตัวแล้ว เจ้าตัวอ้างป่วยเป็นโรคไบโพล่าร์ ตำรวจส่งขังศาลค้านประกันตัว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาในคดีใช้อาวุธปืนพยายามฆ่า รปภ.หมู่บ้านโนโววิล ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุริยะโวหาร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี โดยได้เดินทางมาด้วยตัวเอง ทราบชื่อ นายชวลิต เชื้อชัง หรือนายแชมป์ อายุ 41 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 199/42 หมู่บ้านโนโววิลล์ ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยว ที่ตลาดนัดกำนันมุ่ย ปากทางเข้าวัดป่า ถนนปทุมสายใน 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน หลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยนายแชมป์หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อทางภรรยาและพี่สาวของผู้ต้องหา แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ต่อมาเมื่อบ่ายวันที่ 26 พ.ย.60 ผู้ต้องหาได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี และได้เดินทางมาในวันนี้พร้อมใบรับรองแพทย์เพื่อเป็นหลักฐานทางการแพทย์ว่ามีโรคประจำตัว 2 บุคลิก หรือโรคไบโพล่าร์ ซึ่งมักจะมีอารมณ์ทำเกินกว่าเหตุ

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และเป็นอาวุธปืนที่ไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลจังหวัดปทุมธานีพร้อมคัดค้านประกันตัว. 

logoline