svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แฟนเก่า"ใช้ท่อนเหล็ก ไล่ตี"แฟนใหม่" ก่อนถูกมีดฟันสาหัส

27 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ-เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ได้เข้าให้ความช่วยเหลือ



นาย วีระศักดิ์ กูลเกล้า อายุ32ปี ที่ถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่โหนกแก้มและกกหูรวมสองแห่งเป็นบาดแผลฉกรรจ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเร่งนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี เนื่องจากเสียเลือดมาก เหตุเกิดบริเวณตลาดนัดทิพเกสร ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชนจำนวนมากที่เห็นเหตุการณ์ขณะมาจับจ่ายซื้อสินค้าภายในตลาดดังกล่าว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อนาย น้อย ใจงาม อายุ39ปี พร้อมกับของกลางเป็นอาวุธมีดพับแบบสนับมือสีดำจำนวน1เล่ม ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางมาทำการสอบสวน ที่โรงพักบางพลี

จากการสอบสวนนายน้อย ผู้ก่อเหตุได้ให้การว่า ตนเพิ่งมาคบกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) แฟนสาวได้ไม่นานและทราบว่า นายวีระศักดิ์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ น.ส.เอ ยังไม่ยอมเลิกรา และเคยมาขู่ทำร้ายร่างกายตนเอาไว้ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่านายวีระชัย จะกล้าทำ ก่อนเกิดเหตุตนและ น.ส.เอ ได้พากันมาเดินตลาดนัดเพื่อเลือกซื้อสินค้าระหว่างนั้น ได้พบนายวีระศักดิ์ ในมือถือท่อนเหล็กวิ่งเข้ามาหาตน ตนจึงวิ่งหนี จังหวะที่ตนวิ่งหนีตายอยู่นั้นได้พบร้านขายมีดพก ซึ่งตั้งแผงขายอยู่ในตลาดนัด จึงได้ซื้อมีดเล่มดังกล่าวมาพกไว้เพื่อป้องกันตัว ก่อนที่จะเดินย้อนกลับมาเพื่อมาหา น.ส.เอ แฟนสาว แต่กลับได้พบนายวีระศักดิ์ อีกครั้งและเกิดการต่อสู้กัน ตนจึงล่วงเอามีดออกมากถูงที่เพิ่งซื้อมา เหวี่ยงไปมาเพื่อป้องกันและเกิดการยื้อแย้งท่อนเหล็กจากผู้บาดเจ็บ แต่คมมีดได้ไปถูกเข้าที่โหนกแก้ม และกกหู ของนายวีระศักดิ์ จนได้รับบาดเจ็บ 

นายน้อย ยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจที่จะฟันแต่อย่างใดบาดแผลที่เกิดมาจากการยื้อแย้งท่อนเหล็กจากผู้บาดเจ็บจนคมมีดไปถูกที่โหนกแก้วและกกหูผู้บาดเจ็บจริง ๆ 

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็ให้การสอดคล้องกับผู้ก่อเหตุ โดยระบุว่าชายผู้บาดเจ็บถืออาวุธท่อนเหล็กเข้ามาไล่ทำร้ายร่างกายผู้ก่อเหตุก่อนและเกิดการต่อสู้กันผู้ก่อเหตุจึงได้ดึงมีดออกมาจากถุงและเหวี่ยงไปมาเพื่อป้องกันตัวเองและเกิดการยื้อแย้งท่อนเหล็กจนคมมีดได้ไปถูกที่โหนกแก้วและกกหูผู้บาดเจ็บ ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยมีและใช้อาวุธ ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนนายวีระศักดิ์ ผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จะได้ตามตัวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


logoline