svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซิ่งกระบะหลับในชนบรรทุก 6 ล้อ ภรรยากระเด็นดับคาที่

27 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา หนุ่มโคราชซิ่งกระบะหลับในข้ามเลนชนรถบรรทุกกระสอบแป้งจนภรรยาตัวเองกระเด็นกระแทกท้ายรถเสียชีวิตทันที

วันที่ 27 พ.ย.60 เวลา 14.01 น. ร.ต.อ.ไกรวุฒิ สวงโท ร้อยเวร สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุบนถนนสีคิ้ว-ชัยภูมิ สายเก่า กม.4 พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพพรหมธรรม อ.สีคิ้ว

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ เลขทะเบียน 70-9304 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างทาง มีรอยถูกชนบริเวณด้านซ้ายตู้ท้ายข้างคนขับ ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนด์เทา เลขทะเบียน ผร 7260 นครราชสีมา มีนายจรูญ แย้มจันทึก อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 81 หมู่ 11 ต.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เป็นคนขับ อยู่ในสภาพศีรษะแตก แขน ขา ถลอก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถกระบะสภาพด้านหน้าพังยับ ห่างออกไปประมาณ 2 เมตร พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนางวรัญญา แย้มจันทึก อายุ 34 ปี ภรรยาของนายจรูญ คนขับรถกระบะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำตัวนายจรูญ ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสีคิ้ว

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายจรูญ ได้ขับรถกระบะโดยมีภรรยานั่งอยู่ด้วย กำลังวิ่งออกจากบ้านถ้ำมังกรทอง ต.วงโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพื่อที่จะไปตลาดสีคิ้ว ถึงที่เกิดเหตุคาดว่านายจรูญได้มีอาการหลับใน และขับรถพุ่งข้ามเลนไปชนกับด้านข้างของรถบรรทุก 6 ล้อ ของบริษัท วาวาแพค จำกัด ซึ่งบรรทุกกระสอบแป้งเพิ่งวิ่งออกมาจากบริษัทได้เพียง 1 กิโลเมตร

ด้วยความที่รถกระบะชนเข้าอย่างแรง ทำให้นางวรัญญา แย้มจันทึก ภรรยาของนายจรูญ ศีรษะกระแทกกับท้ายรถ 6 ล้ออย่างแรง จนสมองกระเด็นไปไกลกว่า 3 เมตร เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ส่วนนายจรูญได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสีคิ้วแล้ว ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกคนขับรถทั้ง 2 คัน มาสอบปากคำเพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

logoline