svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ปลัดฯ ท่องเที่ยวฯ ภูมิใจ "มารีญา" เตรียมเสนอโปรโมทการท่องเที่ยวไทย

27 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ภูมิใจ มารีญา พูลเลิศลาภ ในการประกวด Miss Universe 2017 เตรียมเสนอร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวไทย

จากผลการประกวด Miss Universe 2017 ครั้งที่ 66 ณ เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย สาวงามผู้แทนจากประเทศไทย มารีญา พูลเลิศลาภ เข้ารอบเป็น 1 ใน 5 คนสุดท้าย จากสาวงามทั้งหมด 92 ประเทศ

นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขอขอบคุณแทนคนไทยทั้งประเทศ ที่ "มารีญา" ได้แสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ เป็นผู้แทนจากประเทศไทยที่ทำหน้าที่ได้อย่างสมเกียรติ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศและทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักอย่างชัดเจนในเวทีสากล เป็นความภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศที่สามารถเข้ารอบได้ลึกมากจากในรอบ 20 ปี ที่ผ่านมา

การประกวดเวทีนางงาม ไม่ใช่เพียงแต่วัดกันที่ความสวยงามเพียงภายนอกเท่านั้น ยังแสดงให้เห็นถึงทัศนคติ วิสัยทัศน์ ไหวพริบ แนวทางการคิดในแง่มุมที่แตกต่างและสร้างสรรค์ของผู้เข้าร่วมการประกวดจากประเทศทั่วโลก

"ผมเชื่อว่า มารีญา ทำได้ดีที่สุด และทำได้อย่างเต็มความสามารถ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นเช่นไรคนไทยก็ภูมิใจ และมีความสุขที่ได้ร่วมชม ร่วมเชียร์ ร่วมสนุกไปกับการประกวดในครั้งนี้ ความสวยงามของนางงาม ชื่อของประเทศไทยที่ประกาศอยู่ในเวทีโลก จะทำให้คนทั่วโลกตื่นตัวและสนใจที่จะมาเยี่ยมเยือนเมืองไทย โดยตนจะเสนอให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญ มารีญา มาร่วมเป็นทูตด้านการท่องเที่ยวของไทยอีกด้วย" ปลัดฯ พงษ์ภาณุ กล่าว

logoline