svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อาชีวะปทุมฯ ไล่แทงคู่อริสาหัส

27 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่ปทุมธานี อยู่ๆก็เกิดเหตุนักเรียนอาชีวะ เข้าทำร้ายคู่อริ ใช้อาวุธมีดแทงจนฝ่ายตรงข้ามเจ็บสาหัส แต่เคาระห์ดีที่วินรถจักรยานยนต์ที่เห็นเหตุการณ์เข้าให้การช่วยเหลือ

เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.คูบางหลวง ตำรวจได้รับแจ้งเหตุนักเรียนอาชีวะใช้อาวุธมีดแทงกันที่ศาลาพักผู้โดยสารรอรถประจำทางปากทางเข้าวัดเจดีย์ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ผู้บาดเจ็บคือ นายนภดล ไตรสถาน อายุ 19 ปี เป็นนักเรียนอาชีวะย่านเมืองปทุมธานี ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บที่ก้น เลือดไหลออกมาจำนวนมาก กู้ภัยช่วยเหลือปฐมพยาบาลห้ามเลือดเบื้องต้น ก่อนส่งโรงพยาบาลปทุมธานี
คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เด็กนักเรียนอาชีวะก่อเหตุตีกันตัวเขาเองและเพื่อนๆ 4 คน ออกไปดู พบว่า มีกลุ่มนักเรียนอาชีวะ 2 คนกำลังถูกกลุ่มนักเรียนอาชีวะต่างสถาบัน 3 คนไล่ฟันด้วยอาวุธมีด จึงเข้าไปช่วย จนกลุ่มที่ก่อเหตุขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
ตำรวจสอบถาม นายนภดล ผู้ได้รับบาดเจ็บ ก็ทราบว่า เขากับเพื่อนได้มานั่งรอรถประจำทางเพื่อที่จะไปเรียน แต่ก็เจอกลุ่มนักเรียนอาชีวะต่างสถาบันขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาด้วยกัน 3 คน สวมหมวกกันน๊อกปิดบังใบหน้า จากนั้นได้ยิงปืนขึ้น 1 นัด ตัวเขาและเพื่อนจึงวิ่งหลบหนี จากนั้นทั้ง 3 คน จึงจอดรถจักรยานยนต์พร้อมกับวิ่งไล่ตาม และใช้อาวุธมีดแทง ตำรวจ ก็จะไล่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

logoline