svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บูลส์" พ่าย 5 เกมติดศึกเอ็นบีเอ

27 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชิคาโก้ บูลส์ ยังโชว์ฟอร์มย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ ไมอามี่ ฮีท 93-100 คะแนน ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

เกมนี้ ชิคาโก้ บูลส์ ลงเล่นเป็นเจ้าบ้านที่ ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ พบ ไมอามี่ ฮีท สองควอเตอร์แรก เกมยังผลัดกันนำผลัดกันตามอย่างสนุก โดย เจอเรี่ยน แกรนท์, จัสติน ฮอลิเดย์ และลอรี่ มาร์คคาเน่น ช่วยกันชู้ตให้เจ้าบ้านตีเสมอได้สำเร็จเป็น 42-42 คะแนน

เข้าสู่ควอเตอร์ที่สาม กลายเป็นทีมเยือนที่แก้เกมมาได้ดีกว่า โดย เคลลี่ โอลินิค ชู้ต 3 คะแนนให้ ฮีท ตีเสมอ 59-59 ก่อนที่ โกรัน ดรายิช จะมาทำแต้มให้ทีมเยือนขึ้นนำ 64-61

ควอเตอร์สุดท้าย ทั้งสองทีมหันมาเน้นการทำแต้มจากวงนอก แต่ ฮีท ได้ทีเด็ดจาก โกรัน ดรายิช ที่วันนี้ยิง 3 แต้มได้ถึง 4 จาก 7 ครั้ง ก่อนที่ ไมอามี่ ฮีต จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไป 100-93 คะแนน

เกมนี้ โกรัน ดรายิช ทำแต้มสูงสุดให้ทีมเยือน 24 คะแนน ช่วยให้ ฮีท ชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน รั้งรองจ่าฝูงกลุ่มเซาท์อีสต์ ดิวิชั่น ด้วยสถิติชนะ 10 แพ้ 9 ส่วน ชิคาโก้ บูลส์ ฟอร์มยังย่ำแย่ แพ้เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันแล้ว รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเซ็นทรัล ดิวิชั่น ด้วยสถิติชนะ 3 แต่แพ้ไปถึง 15 เกม

logoline