svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรทำทีมาซื้อของฉกกระเป๋าเงินคุณยายสูญ 7 หมื่นบาท

26 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - โจรชั่วทำทีมาซื้อของฉกกระเป๋าเงินแม่ค้าสูญเงินกว่า7 หมื่นบาท ซึ่งเป็นเงินค่าของที่คุณยายซื้อมาขายในร้าน โดยติดต่อให้พ่อค้ามารับเงินแล้ว แต่ติดน้ำท่วมมารับไม่ได้ โชคร้ายจึงมาถูกคนร้ายขโมย

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ศูนย์วิทยุ สภ. เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายขโมยกระเป๋าเงินแม่ค้าที่ตลาดท่ากลาง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง จากนั้นจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปยังที่เกิดเหตุ พบนางเรียม หมัดหลิบ อายุ 67 ปี แม่ค้าขายของแห้ง เช่น ปลาเค็ม กุ้งแห้ง ไตปลา จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุยายได้ขายปลาเค็ม ให้กับลูกค้าที่มาซื้อของ และมีชายวัยรุ่นคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปี มายืนทำทีจะซื้อของ แต่เมื่อยายถามว่าจะรับอะไร ชายคนดังกล่าวบอกว่า ให้ลูกค้าคนอื่นก่อน จากนั้นเมื่อยายขายของให้ลูกค้าคนอื่นแล้ว ชายคนดังกล่าวให้สั่งปลาเค็ม1กิโลกรัม แล้วเมื่อยายหันหลังกลับมาจัดปลาเค็มให้ปรากฎว่าชายคนดังกล่าวได้หายตัวไปแล้ว 

และเมื่อยายไปตรวจสอบดูพบว่ากระเป๋าเงินของยายภายในมีเงินจำนวน 7 หมื่นบาทหายไป โดยจำนวน 2 หมื่นบาท เป็นเงินที่ตั้งใจจะนำไปจ่ายค่าของให้กับพ่อค้าเจ้าอื่นที่คุณยายได้ซื้อของมาขายในร้าน หลังจากโทรประสานกันแล้วตั้งแต่ตอนเช้า แต่พ่อค้าคนดังกล่าวติดน้ำท่วมมารับเงินไม่ได้ จึงต้องเก็บเงินไว้ในกระเป๋า กับเงินของตนเองก็เก็บออมไว้หมุนเวียนซื้อของมาขายในร้าน 

จากการสอบถามทราบว่าชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 20 ปี ขับขี่ รถ จยย.สีบรอน ไม่ทราบป้ายทะเบียน และทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามแม่ค้าตามร้านต่างๆ แม้จะมีบางคนเห็นหน้าคนร้าย แต่ไม่ได้สังเกตุอะไรมากนัก เพราะต้องขายของ แต่ยืนยันไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายคนดังกล่าวมาก่อน 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบตามกล้องๆวงจรปิดจุดใกล้เคียงเพื่อดูพฤติกรรมของคนร้ายและนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

logoline