svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รถตู้ชนกระบะเจ็บ 12 ราย นักข่าวสาวเนชั่นแพร่เจ็บหนัก

26 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถตู้ชนกระบะกลางสามแยกแก้ววรรณ กลางเมืองแพร่ บาดเจ็บ เจ็บ 12 ราย นักข่าวสาวเนชั่นประจำ จ.แพร่ เจ็บหนัก

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 25 พ.ย.60 พ.ต.ท.ปกิต ผัดขัน สารวัตรเวร สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งมีเหตุรถตู้ท่องเที่ยว ชนกับรถกระบะมีคนติดอยู่ในรถและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายที่บริเวณสามแยกแก้ววรรณ หมู่ 7 ต.นาจักร อ.เมือง จ.แพร่ จึงพร้อมกับหน่วยกู้ชีพเวียงโกศัย หน่วยกู้ภัยแพร่ เดินทางไปสอบสวนและช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

รถตู้ชนกระบะเจ็บ 12 ราย นักข่าวสาวเนชั่นแพร่เจ็บหนัก

ที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณสามแยกแก้ววรรณ หมู่ 7 ต.นาจักร อ.เมือง จ.แพร่ และรถคู่กรณี คือ รถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมูเตอร์ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน 30-0924 เชียงราย และรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 1977 แพร่ จอดขวางอยู่กลางถนน สภาพบริเวณด้านหน้าของรถทั้งสองคันพังยับเยิน และพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถหลายราย

ในส่วนของรถตู้ คนขับติดคาอยู่บริเวณที่นั่งคนขับและยังรู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ได้ช่วยงัดออกมานำส่งโรงพยาบาลแพร่ พร้อมกับ นำผู้โดยสารจำนวน10 ราย ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและร่างกายส่วนใหญ่ มีอาการปวดหลัง นำส่งโรงพยาบาลแพร่

รถตู้ชนกระบะเจ็บ 12 ราย นักข่าวสาวเนชั่นแพร่เจ็บหนัก

โดยนางสาวอภิชญา ยอดยา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.พะเยา ผู้โดยสารที่มากับรถตู้และได้รับบาด เปิดเผยว่า เดินทางจาก จ.พะเยาไปเที่ยวกรุงเทพฯ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขากลับมาถึง จ.แพร่ รถได้ชนกับรถกระบะคู่กรณีกำลังเดินทางกลับภูมิลำเนาที่ จ.พะเยา

ขณะที่ รถกระบะมีผู้ขับขี่คือ นายกุลศักดิ์ ชัยวัณณคุปต์ อายุ 58 ปี โดยมีนางสาวอภิญญา สุขแสงศรี หรือ กุ้งอายุ 48 ปี ผู้สื่อข่าวเนชั่นและมติชน

logoline