svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เชียงราย" บู๊ "แบงค็อก" ตัดสินถ้วยเอฟเอคัพ

25 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศ เตะกัน 1 ทุ่ม ที่สนาม ศุภชลาศัย เป็นสิงห์เชียงราย ที่พลาดแชมป์โตโยต้าลีกคัพ จะลงสนามกับเกมส่งท้ายของฤดูกาล พบแบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อตัดสินแชมป์

ฟุตบอลรายการสุดท้ายของฤดูกาล 2017 เป็นเกมเอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งจะเตะกันในเวลา 1 ทุ่ม โดยเป็นการพบกัน ระหว่าง สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด กับแบงค็อกยูไนเต็ด ก่อนพบกัน เป็น สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มีเกมลงเตะนัดกลางสัปดาห์ กับฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และเป็นสิงห์เชียงราย ที่พลาดโอกาสกับการเป็นแชมป์ เมื่อพ่ายให้กับ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ไป 2 - 0 ถ้วยเอฟเอคัพ จึงเป็นความหวังสุดท้ายของ สิงห์เชียงราย
ด้านแบงค็อก ยูไนเต็ด ผ่านเกมสุดท้ายกับฟุตบอลไทยลีก วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเป็นการออกไปเยือนราชนาวี เอฟซี และพ่ายกลับมาสกอร์ 2 -1 สภาพทีมในขณะนี้ จึงมีความสด และพร้อมที่จะเปิดเกม เข้าใส่ ฝ่ายตรงข้าม เพื่อจบผลงานกับการเป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วย ส่วนการพบกันของทั้ง 2 ทีม ในศึกไทยลีก เลกแรกเป็นสิงห์ เชียงราย ที่บุกมาชนะแบงค็อกยูไนเต็ด 3-0 ส่วนเลก 2 เป็น แบงค็อกยูไนเต็ด ที่บุกไปชนะสิงห์เชียงราย 2-0

สำหรับแชมป์เอฟเอคัพพ จะได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 พร้อมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ รองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ที่ได้สิทธิ์ไปเล่นในรอบนี้

logoline