svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ข้าราชการ กทม. ตกรถไฟถูกทับดับ

25 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข้าราชการชำนาญการ ฝ่ายสิ่งแวดล้อม กทม. พลาดท่าตกจากขบวนรถไฟ กทม.-กบินทร์บุรี ขณะรอลงจากรถเข้าชานชะลา เสียชีวิต

เหตุเกิดที่สถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา เมื่อนางอุทัยวรรณ ชุณห์กุล อายุ 50 ปี ชาว อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งทำงานรับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญการ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ได้โดยสารมากับขบวนรถไฟที่ 277 กรุงเทพฯ-กบินทร์บุรี ออกจากจากสถานีลาดกระบัง โดยนั้งโบกี้หน้าสุด เมื่อใกล้จะถึงยังสถานีรถไฟชุมทางเชิงเทรา ได้เตรียมตัวหอบหิ้วกระเป๋าสัมภาระและเอกสารมายืนรออยู่ที่ใกล้กับประตูทางลงรถ ที่ประตูหน้าสุดด้านขวาของตัวรถที่ และขณะรถไฟกำลังจะเข้าเทียบกับชานชะลา นางอุทัยวรรณ ได้ตกลงมาจากขบวนรถไฟ ก่อนถึงสถานีเพียง 100 เมตร และถูกขบวนรถไฟทับร่างและลากมาไปเสียจนชีวิต

ขณะที่ นายกฤตภาส เพ็ญบุญประเสริฐ ผู้เห็นเหตุการณ์ ผู้ตายได้เดินออกมารอ เพื่อลงจากรถที่หน้าประตูทางลงรถของโบกี้หน้าสุดติดกับหัวรถจักร ซึ่งตนเองก็ได้มารอต่อแถว เพื่อจะลงจากรถเช่นกัน แต่มีลังโฟมสีขาวถูกวางขวางกั้นอยู่ตรงกลางระหว่างตนและผู้เสียชีวิต เมื่อขบวนรถเข้ามาใกล้สถานี คนขับได้เบรกจนทำให้ตัวรถเกิดการกระชากหนึ่งครั้ง ก่อนที่ผู้เสียชีวิตซึ่งสวมรองเท้าหุ้มส้นแบบผู้หญิงสีดำ จึงลื่นตกลงไปจากตัวรถ และกระเด็นเข้าไปยังที่ใต้ท้องรถจนถูกตัวล้อรถไปทับเสียชีวิต

ร.ต.ท.ทศพล สุขเบี้ย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้สอบปากคำนายสมชาย สุขสัน พนักงานขับรถ และนายสุรพล ตรงค์เรือง พนักงานรักษารถ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างของผู้ตาย ส่งไปชัยสูตรยัง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบศพให้ทางญาติ นำไปประกอบพิธีทางศาสานาต่อไป

logoline