svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถตู้ขนต่างด้าว ชนท้าย 10 ล้อ ไฟคลอก 14 ศพไหม้เกรียม

24 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถตู้ขนแรงงานต่างด้าว เสียหลักเสยท้าย 10 ล้อไฟลุก ย่างสด 14 ชีวิตดับคาซากรถ ตำรวจคาดคนขับอาจหลับใน จึงทำให้เกิดอุบัติน่าสยอง

 
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 พ.ย.2560 พ.ต.อ.พิชา รุจินาม ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถตู้ หมายเลขทะเบียน 33-3241 กทม. พุ่งชนท้าย รถบรรทุก10 ล้อ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-7407 นครสวรรค์ แล้วรถตู้เกิดเพลิงลุกไหม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 14 คน เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ขาเข้า ช่วงต่างระดับ(อินทร์บุรี-สิงห์บุรี) กม.90+600 อ.เมือง จ.สิงห์บุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถตู้ชนท้ายรถบรรทุกในสภาพพังยับเยิน และมีไฟลุกไหม้ โดยรถตู้คันดังกล่าวจอดขวาง 2 ช่องทางซ้าย ส่งผลทำให้การจราจรติดขัดยาวกว่า 3 กม. ทั้งนี้ จากการสอบถามคนขับรถตู้ฯ บริษัทเดียวกันที่ขับตามมา ทราบว่า รถตู้คันนี้มาจาก จ.ตาก เพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยได้บรรทุกแรงงานต่างด้าวมาด้วย และเมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถ10 ล้อ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


ทางด้าน พ.ต.อ.พิชา รุจินาม ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ก็พบว่าไฟกำลังลุกไหม้รถตู้ทั้งคัน จึงรีบนำถังเคมีเข้าสกัดกั้นเพลิงที่กำลังลุกไหม้ และเมื่อเพลิงสงบจึงเข้าตรวจสอบ พบกับภาพน่าสลดใจ เมื่อพบว่ามีผู้โดยถูกไฟคลอกเสียชีวิตดำเป็นตอตะโก จนไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นใคร

"เบื้องต้นได้ตรวจสอบโดยละเอียด ทราบว่ารถที่ประสบอุบัติเหตุเป็นของบริษัทบุญเรือนทัวร์ จากการสอบถามคนขับรถตู้อีกคันจากบริษัทเดียวกันที่ขับตามกันมาทราบว่า รถที่เกิดเหตุเพิ่งรับชาวต่างด้าวมาจาก จ.ตาก เพื่อเดินทางมาที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกข้าวสาร จนเป็นเหตุทำให้เกิดไฟลุกไหม้ และคลอกผู้โดยสารเสียชีวิตทั้งคัน

logoline