svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่ค้าขายน้ำ ถูกรางวัลที่1 คว้า 12 ล้าน นำวิทยุแก้บน หลวงพ่อดำ 999 เครื่อง

23 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี - เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 พ.ย. 2560 ผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งว่ามีแม่ค้าขายน้ำสมุนไพร ชาวจังหวัดปทุมธานี รายหนึ่งได้นำวิทยุทรานซิสเตอร์ จำนวน999เครื่อง มาถวายแก้บน หลวงพ่อดำ ภายในวิหารหลวงพ่อดำ วัดหนองเพียร ต.บางงาม อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพบแม่ค้าคนดังกล่าวพร้อมญาติ และเพื่อน ๆช่วยกันยกกล่องบรรจุวิทยุทรานซิสเตอร์จำนวนมาก เข้าไปจัดเรียงไว้ที่หน้าองค์หลวงพ่อดำ

จากการสอบถามแม่ค้าคนดังกล่าวซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อ เล่าว่า เมื่อวันที่23ต.ค.ที่ผ่านมา ตนและครอบครัวได้มีโอกาสเดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อดำ โดยขอพรหลวงพ่อดำ ขอให้มีโชคถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ เนื่องจากฐานะยากจน แม่ก็ป่วย ช่วงที่ขอพรปรากฎว่าวิทยุที่ชาวบ้านนำมาถวายแก้บน ซึ่งวางอยู่ที่หน้าตักหลวงพ่อดำ เกิดตกลงมาที่พื้นจนแตกกระจาย ตนจึงบอกว่ากับเพื่อนว่าสงสัยหลวงพ่ออยากได้วิทยุของใหม่ ตนจึงอธิษฐานอีกครั้งว่าถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะนำวิทยุจำนวน 999 เครื่องมาถวาย

แม่ค้าขายน้ำ
ถูกรางวัลที่1 คว้า 12 ล้าน
นำวิทยุแก้บน หลวงพ่อดำ 999 เครื่อง




จนกระทั่งกลับบ้านที่ จ.ปทุมธานี และได้ไปซื้อลอตเตอรี่ งวดวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยซื้อหมายเลข 292391 ถึง2คู่ และหวังถูกแค่เลขท้าย 2 ตัวเท่านั้น แต่เมื่อถึงเวลาหวยออกก็ดีใจเกือบช็อกเนื่องจากล็อตเตอรี่ที่ซื้อมา 2 ใบนั้นถูกรางวัลที่1จึงได้นำวิทยุมาแก้บนตามที่บอกหลวงพ่อดำเอาไว้ พร้อมกับถวายเงินให้กับวัดหนองเพียรอีกจำนวนหนึ่ง

สำหรับ ความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อดำนั้นเป็นที่รู้กันว่า เมื่อมีผู้มากราบไหว้ขอพรบนบานในเรื่องต่าง ๆ เช่นขอให้หายเจ็บป่วย,ขอให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน โชคลาภ ฯลฯ ก็ได้สมดังความปรารถนา จึงพากันนำวิทยุทรานซิสเตอร์มาแก้บนกันจำนวนมาก เนื่องจากเป็นความเชื่อของชาวบ้านในละแวกนี้ ว่าหลวงพ่อดำชอบเสียงดัง ผู้ที่นำสิ่งของมาแก้บนจึงได้นำ วิทยุ,พลุ,ประทัด มาแก้บน กันอยู่ตลอดเวลา

แม่ค้าขายน้ำ
ถูกรางวัลที่1 คว้า 12 ล้าน
นำวิทยุแก้บน หลวงพ่อดำ 999 เครื่อง


logoline