svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ตร." ล่าโจรปล้นทอง 10 ล้าน

23 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 บอกว่า ตำรวจชลบุรีได้ประชุมแบ่งงานเพื่อ ติดตามจับกุมตัว 3 คนร้าย ที่ก่อเหตุอุกอาจใช้อาวุธปืน บุกปล้นร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้า ในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี กวาดทองคำไปกว่า 535 บาท คิดเป็นเงินประมาณ กว่า 10 ล้านบาท / โดยใช้เวลาเพียง 1 นาที ก่อนหลบหนี ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึก ภาพคนร้ายตามจุดต่างๆในเส้นทางหลบหนีไว้ได้ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูล และระบุชัดถึงกลุ่มผู้ลงมือก่อเหตุ

 ช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะลงพื้นที่ ติดตามความคืบหน้าของคดี อีกครั้ง
ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บอกว่า พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บวัตถุพยาน ลายนิ้วมือแฝง ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบรูปพรรณคนร้ายว่าตรงกับข้อมูลอาชญากรของใครหรือไม่ และสืบสวนติดตามจากทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายได้ขับขี่มา 

ขอขอบคุณพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ที่ได้ถ่ายภาพรถจักรยานยนต์ของคนร้ายและได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับพี่น้องประชาชนท่านใดทราบเบาะแสหรือมีข้อมูลของคนร้าย สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โทร.1599 หรือ สถานีตำรวจภูธรเสม็ด โทร. 038-467-000 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline