svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สลด! น้ำท่วมบ้าน เด็กวัย2ขวบ ตื่นนอน เดินมาเล่นน้ำลำพัง พลัดตกจมน้ำเสียชีวิต

22 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี - เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 พ.ย. 2560 ร.ต.อ.นพดล คชศิลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี



ได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณคลองรำมะเกลือ บ้านเลขที่206หมู่4ต.บ้านช้าง อ.สองพี่น้อง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิทยา มหัตกีรติ ผกก.สภ.บางตาเถร แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่17และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงอยู่ติดกับคลองและมีน้ำท่วมบริเวณรอบบ้านสูงประมาณ50ซม.เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบศพ ด.ช.จิรายุศ กลิ่นสะระ อายุ2ขวบ จมน้ำเสียชีวิตแล้ว ซึ่งทางญาติ ๆ ช่วยกันนำศพขึ้นมาจากน้ำแล้ว สภาพศพมีน้ำออกมาทางปากและจมูกคาดเสียชีวิตมาประมาณ1ชม.

จากการสอบสวน น.ส.น้ำผึ้ง กลิ่นสะระ อายุ31ปี เป็นอาเด็กชายจิรายุศ ให้การว่าพ่อกับแม่เด็กแยกทางกัน ตนจึงนำเลี้ยงมาตั้งแต่แรกเกิด ก่อนเกิดเหตุตนให้กินนมเด็กแล้วได้นอนหลับไปพร้อมกัน ซึ่งคาดว่า ด.ช.จิรายุศ ตื่นขึ้นมาก่อน จนกระทั่งตนตื่นขึ้นมาตกใจไม่พบน้องจิรายุศนอนอยู่ด้วย จึงออกตามหาพบว่าน้องจมน้ำเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเด็กคงตื่นนอนขึ้นมาก่อนด้วยความไร้เดียงสาจึงเดินลงมาเล่นน้ำที่บันไดหน้าบ้านแล้วพลัดตกน้ำ และไม่มีใครเห็นทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าวอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline