svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาถูกแทงกลางวงเหล้าวิ่งหนีตายนอนฟุบบนถนน

22 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ร.ต.อ.รัฐพงษ์ ศรีนอก รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณลานจอดรถหน้า อาคารเลิศมงคลทองคอนโด 2 ถนนท้ายบ้าน ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอาคาร A3 พบร่างของนายอ่องซาน อายุ 40ปี ชาวเมียนมา นอนฟุบอยู่กับพื้นถนน มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย 1 แผล และใต้ชายโครงขวา 1 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าได้เข้าตรวจสอบ ภายในห้องพัก 32/42 ชั้น 3 ตึก A3 พบมีขวดเหล้ากระจัดกระจายอยู่ในห้อง โดยมีนายพายุ เรียวไทสง ชาวไทย อายุประมาณ 45 ปี นอนอยู่ในห้องในสภาพเมาไม่ได้สติ ข้อมือพบมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้คุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ แต่นายพายุ ยังอยู่ในอาการเมาอย่างหนักไม่สามารถให้การได้จึงคุมตัวให้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนายสมจิตร สิทธิพงษ์ อายุ 56 ปีคนดูแลอาคารดังกล่าว ได้เล่าว่า เมื่อช่วงสายของวันนี้ ตนได้พบเห็นผู้บาดเจ็บซึ่งไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน มานั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนชาวเมียนมา 4-5 คน ที่ข้างตึก ก่อนที่ทั้งหมดจะชวนกันขึ้นไปบนตึก ตนก็ไม่ได้สนใจเนื่องจากคิดว่ามาเยี่ยมเพื่อน กระทั่งช่วงบ่ายเห็นผู้บาดเจ็บเดินลงมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่หน้าตึกในสภาพเลือดท่วมตัวก่อนที่จะล้มฟุบอยู่กับพื้นถนน ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ก็ยังไม่ทราบว่าเป็นใครเนื่องจากในห้องดังกล่าวพบเพียงนายพายุ นอนเมาอยู่ในห้องเพียงคนเดียว ส่วนเจ้าของห้องและเพื่อนที่มาด้วยกันยังไม่พบตัวแต่อย่างใด 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บและเพื่อนน่าจะนัดกันมาดื่มสังสรรค์กันที่ห้องดังกล่าว กระทั้งเมากันได้ที่ และเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นลงมือชกต่อยกัน แต่อีกฝ่ายสู้ไม่ได้จึงใช้อาวุธแทงผู้บาดเจ็บหลายครั้งก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไป ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดนั้นต้องรอนายพายุฟื้นได้สติก่อน จึงจะทำการสอบปากคำอีกครั้งเพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline