svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ศรีสะเกษ แถลงไม่มีเอี่ยวขบวนการล้มบอล

22 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ตั้งโต๊ะแถลงไม่มีเอี่ยวคดีล็อกผลบอล พร้อมยุติการทำหน้าที่ของผู้อำนวยการสโมสรรายนี้แล้ว ติดตามได้จากคุณณัฐวุฒิ บุญโท มีรายงานจากโรงแรมเอสซี ปาร์ค

จากกรณีที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยรายชื่อ 12 คน ที่เกี่ยวข้องขบวนการล็อกผลบอล ซึ่งหนึ่งในนั้นปรากฏชื่อ "นายจ๋อย" หรือ เชิดศักดิ์ บุญชู ผู้อำนวยการสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ล่าสุดทางสโมสรก็ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวทันที ที่โรงแรมเอสซีปาร์ค ท่ามกลางสื่อมวลชนสายกีฬาที่มาทำข่าวอย่างคับคั่ง

โดยในชาร์ตที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติระบุออกมา ตรงกับเกมในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 26 ก.ค. ในเกมที่ อุบลยูเอ็มที เปิดบ้านพบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี ซึ่งได้มีการล็อกผลสกอร์ในครึ่งเวลาแรกไว้ที่ 1-0 และผลก็เป็นไปตามกำหนด ก่อนที่สกอร์ในเกมนั้นจะจบลงที่อุบลฯ ชนะ 3-0 ผ่านเข้ารอบถัดไป อีกทั้งผู้ตัดสินในวันนั้นยังเป็น ภูมรินทร์ คำรื่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในผู้เกี่ยวข้องคดีเอี่ยวล้มบอลด้วย

ในการแถลงข่าวครั้งนี้มี คุณ ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี บอกว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องว่ามีคนภายในกระทำการล็อกผลบอล พร้อมบอกว่าบุคคลนี้ได้พ้นจากตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรแล้ว ตามฤดูกาลแข่งขันที่สิ้นสุดลง // ส่วนนักเตะ 4 คนที่อาจมีเอี่ยว มี 2 คน เป็นคนศรีสะเกษ ซึ่งตนคาดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ ซึ่งทั้ง 4 คน เป็นผู้เล่นในตำแหน่งแนวรับ 3 คน และอีกหนึ่งคนเป็นผู้รักษาประตู

logoline