svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เรียก "แพทย์" ลวนลามพนักงานสาวขณะตรวจสุขภาพ

22 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้ากลุ่มพนักงานสาวโรงงานที่โคราชนับสิบราย เข้าแจ้งความดำเนินคดีนายแพทย์ชายข้อหาอนาจาร หลังถูกแพทย์ชายลูบคลำหน้าอกระหว่างตรวจสุขภาพประจำปี ล่าสุดตำรวจเรียกรับทราบข้อหาแล้ว


เหตุการณ์กลุ่มสาวพนักงานฝ่ายผลิตของโรงงานแห่งหนึ่ง ในเขตประกอบการอุตสาหกรรมนวนคร อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน ให้ดำเนินคดีกับนายแพทย์ชายคนหนึ่ง ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ในข้อหากระทำอนาจาร หลังจากสาวพนักงานจำนวน 11 ราย ถูกนายแพทย์ชายคนดังกล่าวลูบคลำบริเวณหน้าอก ระหว่างทำการตรวจสุขภาพร่างกายประจำปี ทั้งที่รายการตรวจสุขภาพไม่ได้ระบุให้ตรวจมะเร็งเต้านม โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุดเช้าวันนี้ พันตำรวจโท ตระการ ศักดิ์ศรีกรม พนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน เจ้าของคดี ได้ออกหมายเรียกตัวนายแพทย์ชายผู้ถูกกล่าวหาให้มารับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจารแล้ว หลังจากการที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำสาวโรงงานผู้เสียหายทุกคน ให้การตรงกันว่า ถูกนายแพทย์ชายคนดังกล่าวฉวยจังหวะรูปซิปเสื้อทำงาน แล้วใช้มือลูบคลำบริเวณเนินหน้าอก ซึ่งลักษณะเป็นการจงใจกระทำอนาจาร ทั้งนี้คดีกระทำอนาจารมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่ก็เป็นคดีที่สามารถเจรจายอมความกันได้

logoline