svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"อดีตป๊อปไอดอล" แฉถูกบอสส์บันเทิงลวนลาม

22 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตนักร้องวงป๊อปชื่อดังแฉ เคยถูกบุคคลระดับ CEO ของวงการบันเทิงลวนลาม แต่เธอไม่ยอมและยินดีให้ฉีกสัญญาทิ้ง


ยู โซยอง อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง " After School" ได้ไปออกรายการ "Heard It Through the Grapevine" ของสถานีโทรทัศน์ SBSที่เจาะลึกข้อมูลในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ซึ่งมีการหยิบยกประเด็น "การลวนลาม" ขึ้นมาพูดคุย และเธอยอมรับว่า เคยถูกคนระดับ CEO ในวงการบันเทิงลวนลามเช่นกัน

ยู โซยอง ซึ่งปัจจุบันหันมาโลดแล่นในเส้นทางนักแสดง บอกว่า มันเกิดขึ้นตอนที่เธอต้องไปดินเนอร์กับ CEO คนนี้ ร่วมกับคนอื่นๆ ที่เธอต้องร่วมงานด้วย เธอบอกว่า ตอนที่จะกลับบ้าน CEO คนนี้ได้อาสาไปส่งเธอ เพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม เมื่อขึ้นแท็กซี่ เขาได้ถือวิสาสะจับมือเธอ และเมื่อลงจากแท็กซี่ เขาก็ไม่ยอมกลับไปง่ายๆ โดยอ้างว่า มีเรื่องจะคุยด้วย ทำให้เธอรู้สึกกลัวและเลือกที่จะชวนเขาไปร้านฟาสต์ฟู้ดที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเขาพยายามเซ้าชี้เธอ บอกว่าจะไม่ปล่อยเธอไปจนกว่าจะยอมตามใจเขา ทำให้เธอตอบกลับไปว่า เธอไม่ยอมยินยอมและให้ยกเลิกสัญญาไปเสีย หลังเกิดเรื่อง CEO คนนี้อ้างว่า จำไม่ได้ แต่ก็ฉีกสัญญาทิ้งในอีก 4 วันต่อมา

ยู โซยอง เป็นหนึ่งในสมาชิก 5 คน ของวง After School ที่เปิดตัวเมื่อปี 2552 แต่เธอได้ออกจากวงเมื่อเดือนตุลาคม ปีเดียวกัน เพื่อมายึดอาชีพนักแสดง โดยมีผลงานล่าสุดคือภาพยนตร์เรตอาร์ เรื่อง "Beastie Girls" ซึ่งเป็นเรื่องราวของเซเล็บและโสเภณี

logoline