svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับชายแปลกหน้า เตรียมฉุดเด็กทำอนาจาร

21 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอนแก่น - (21 พ.ย. 60) เตือนภัยใกล้ตัวผู้ปกครองโรงเรียนอนุบาลผวา ลูกถูกชายแปลกหน้าฉุดลูกเตรียมอนาจาร อ้างกับผู้ปกครองรายอื่นๆว่าเป็นพ่อเด็ก

จากกรณีที่ผู้ปกครอง โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่นโพสต์เตือนภัยหลังมีชายแปลกหน้าฉุดแขนนักเรียนหญิง ที่หน้าโรงเรียน เด็กได้ร้องไห้พร้อมทั้งขัดขืน ทำให้ผู้ปกครองคนอื่นเข้าไปช่วยเหลือ จับตัว พร้อมทั้งแจ้งตำรวจ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 พ.ย. 60 ที่ผ่านมานั้น

จากการสอบถาม ร.ต.อ.วายุ คำภา รอง.สวป.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ ได้เดินทางไปตรวจสอบ ระหว่างนั้นผู้ปกครองที่เห็นเหตุการณ์ ได้ช่วยกันจับกุมตัว เมื่อสอบถามชายที่ก่อเหตุรายนี้ ทราบเพียงชื่อ คือ นายสุพิน ใจสุข โดยรับสารภาพว่า ต้องการฉุดเด็กไปในที่มืดลับตาคน เพราะต้องการทำอนาจารเด็ก เมื่อตรวจสอบพบว่านายสุพิน เป็นคนปกติ ไม่มีอาการทางจิตแต่อย่างใด แต่ลักษณะคล้ายอาการเมาสุราและเมากาว จนเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อเห็นเด็กเดินมาจึงฉุดแล้วอ้างกับผู้ปกครองรายอื่นๆว่าเป็นพ่อเด็ก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองขอนแก่น จากการตรวจสอบพฤติกรรมพบว่า นายสุพิน เคยก่อเหตุอนาจารช่วยตัวเองในที่สาธารณะมาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงฝากเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันภัยร้ายที่อาจจะเกิดขึ้น

logoline